xs
xsm
sm
md
lg

“เอเซอร์” เปิดตัวทีม “อีสปอร์ต” ลุยศึกชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเซอร์ หนุนทีมอีปอร์ต
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวทัพนักกีฬาอีสปอร์ต “Acer Predator Team” จำนวน 40 คน ลุยศึกชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศไต้หวัน

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ลานเอเที่ยม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวทีมนักกีฬาอีปอร์ต 1st.Acer ดีกรีแชมป์ประเทศไทย 2015 เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก “Special Force World Championship 2015” ที่ประเทศไต้หวัน ในนาม “Acer Predator Team” ต่อไป

ด้าน นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “กระแสกีฬาอีสปอร์ต กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย เราจึงได้ให้การสนับสนุนกีฬาชนิดนี้ในนามทีม “Acer Predator Team” ที่ประกอบด้วยนักกีฬาจำนวน 40 คน จากการแข่งขัน 4 ประเภทเกม โดยจะสนับสนุนในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนการเล่น โค้ชในการฝึกสอน อุปกรณ์การฝึกซ้อมต่าง ๆ ทั้งในด้านฮาร์ตแวร์ หรือซอฟต์แวร์ เพื่อผลักดันนักกีฬาเข้าแข่งขันในแต่ละทัวร์นาเมนต์”

ขณะที่ นายอัครวัฒน์ ศิริการณ์ ผู้จัดการทีม 1st.Acer เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ทีมสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทย ทำให้ได้สิทธิ์ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกประมาณต้นปีหน้า ซึ่งจะแข่งขันในประเภทเกม เฟิร์ส-เพอร์ชั่น ชูตติ้ง ที่มีเกาหลีใต้เป็นชาติต้นตำรับ และยังมีญี่ปุ่นที่มีความคุ้นเคยในเกมนี้มากกว่าไทย แต่ยังมั่นใจว่าทีมจะสามารถติด 1 ใน 4 แม้จะเพิ่งทดลองเล่นเกมนี้ได้เพียงปีเดียว แต่ทุกคนในทีมมีความเป็นทีมเวิร์คและประสานงานกันได้ดี จึงน่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

นอกจากนี้ ทาง เอเซอร์ ยังได้ออกแบบชุดแข่งขันในฤดูกาล 2016 ของ Acer Predator Team ซึ่งมาในธีมสีแดง ดำ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของนักล่า พรีเดเตอร์ ตรงกลางเสื้อ อกซ้ายเป็นโลโก้แบรนด์ผู้สนับสนุน และอกขวาเป็นโลโก้ทีม
เปิดตัวชุดแข่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น