xs
xsm
sm
md
lg

"โอดอม" หมดสติ!! ซัดยา-ดื่มหนักขณะเที่ยวสถานขายบริการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลามาร์ โอดอม
แพทย์กำลังช่วยชีวิต ลามาร์ โอดอม อดีตนักบาสเกตบอลดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัย หลังจากไม่รู้สึกตัวที่สถานขายบริการใน เนวาดา คาดเกิดจากการกินยาและดื่มหนัก

โอดอม เคยสร้างชื่อคว้าแชมป์ 2 สมัยกับ แอลเอ เลเกอร์ส ในตำแหน่งฟอร์เวิร์ด รวมถึงเป็นอดีตสามี โคล คาร์ดาเชียน เซเล็บจากตระกูลดัง แต่ปัจจุบันวัย 35 ปีถือว่ากำลังตกต่ำ ล่าสุดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ ลาส เวกัส เนื่องจากไม่รู้สึกตัว หลังไปเที่ยวสถานบริการถูกกฎหมาย คาดซดไวอากราพร้อมดื่มคอนยัค

สำหรับคนที่โทรศัพท์ไปเรียกรถฉุกเฉินคือ ริชาร์ด ฮันเตอร์ เป็นมีเดียไดเร็กเตอร์ของ เดนนิส ฮอฟ คนที่เป็นเจ้าของสถานที่เที่ยวคือ Love Ranch และอีกหลายแห่งในรัฐเนวาดา

โอดอม มีดีกรีเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2004 กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา เล่นในเวที เอ็นบีเอ ครั้งสุดท้ายฤดูกาล 2012-13 ภายใต้สังกัด แอลเอ คลิปเปอร์ส ก่อนที่จะเป็นฟรีเอเยนต์ โดยแต่งงานกับ โคล เมื่อปี 2009 แต่ถูกฟ้องหย่า 4 ปีถัดมา ซึ่งในเดือนสิงหาคมของปีเดียวกันมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ยา รวมถึงถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ

ชีวิตวัยเด็กของ โอดอม นั้นไม่ได้อยู่กับพ่อที่มีปัญหาติดสารเสพติดประเภทเฮโรอีน จึงถูกเลี้ยงโดยยาย หลังจากที่แม่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้เมื่อเขาอายุแค่ 12 ปีเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น