xs
xsm
sm
md
lg

“โมโน แวมไพร์” มั่นใจทะลุชิงดำ ยัดห่วงอาเซียนลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โมโน แชมป์ไทยลีก 2015
อภิโชค แซ่โค้ว ผู้จัดการทีม “ค้างคาวอมตะ” โมโน แวมไพร์ ตั้งเป้าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกบาสเกตบอลอาเซียนลีก 2015 ให้ได้ แม้จะเป็นน้องใหม่แต่มั่นใจศักยภาพลูกทีมเก๋าเกมพอ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “ค้างคาวอมตะ” โมโน แวมไพร์ ที่สามารถเอาชนะ “ยักษ์เขียว” โมโนทิวไผ่งาม ไปได้อย่างขาดลอยในรอบชิงชนะเลิศ 2-0 เกม คว้าแชมป์ ศึกไทยแลนด์ บาสเกตบอลลีก 2015 “ทีบีแอล 2015” ล่าสุด เตรียมเข้าร่วมศึกบาสเกตบอลอาเซียนลีก 2015 ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2558 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ทีม จาก 5 ประเทศ

โดย นายอภิโชค แซ่โค้ว ผู้จัดการทีม ได้เปิดเผยความพร้อมของทีมว่า “ในปีนี้เราได้ตัวผู้เล่นที่มีประสบการณ์หลายคนเข้ามาช่วยเพิ่มความลงตัวให้ทีมมากขึ้น แม้จะมีตัวผู้เล่นที่ยังหนุ่มและไฟแรงก็จริง แต่ยังขาดในเรื่องของความเก๋าเกมและอ่อนประสบการณ์อยู่ ทำให้เราต้องการที่จะผสมผสานผู้เล่นใหม่ เพื่อเกิดความเป็นทีมเวิร์กขึ้นมาได้”

“ส่วนเรื่องของการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกบาสเกตบอลอาเซียนลีก “เอบีแอล 2015” นั้น ถึงแม้จะเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้ามาสู่การแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก แต่เป้าหมายนั้นก็ต้องการที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้เป็นอย่างน้อย เพื่อมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์มาครอง โดยพร้อมที่จะทุ่มเทและทำให้ดีที่สุด” ผู้จัดการทีม “ค้างคาวอมตะ” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น