xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" ขึ้นนำสวิงบริติช เชื่อมีแชมป์ติดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม จ่อแชมป์ที่อังกฤษ
กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟแถวหน้าของเมืองไทย ยกระดับฟอร์มตัวเองขึ้นยึดตำแหน่งผู้นำร่วมของศึก บริติช มาสเตอร์ส ที่เมืองผู้ดี หลังจบวันที่สามด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ พร้อมกล่าวอย่างมั่นใจว่ามีแชมป์ติดมือแน่หากเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ในวันสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บริติช มาสเตอร์ส" ณ สนาม วอเบิร์น กอล์ฟ คลับ เมืองวอเบิร์น ประเทศอังกฤษ ระยะ 7,150 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิง รอบสาม

ปรากฏว่ารอบนี้ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ฟอร์มเยี่ยมเก็บเพิ่มอีก 4 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ก่อนขยับสกอร์รวมเป็น 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นไปยึดตำแหน่งผู้นำ โดยมี แม็ทธิว ฟิตซแพทริค จาก อังกฤษ ขอแชร์เก้าอี้ด้วยเพราะสกอร์เท่ากัน

หลังจบการแข่งขัน สวิงมือแนวหน้าของไทย กล่าวว่า "ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการแข่งขันวันสุดท้าย ผมจะพยายามรักษาฟอร์มและมุ่งสมาธิอยู่ที่แผนการเล่น สร้างโอกาสให้ตัวเองและพัตต์ตกแฟร์เวย์ให้ได้ ถ้าผมทำสกอร์ได้ต่ำกว่า 67 ก็คิดว่าภารกิจสำเร็จแล้ว"

ส่วนผลคนอื่นๆ โซเรน เคดเซน จาก เดนมาร์ก กับ ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ จาก ปารากวัย รั้งอันดับ 3 ร่วมโดยตาม 2 ผู้นำอยู่ที่ 1 สโตรก สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ และ "จีแม็ค" แกรม แม็คดาวน์ มือดังจากไอร์แลนด์เหนือ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 17 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น