xs
xsm
sm
md
lg

โสมชิ่งแถลงหลังเกม! "โค้ชจุ่น" ไม่โทษแฮนด์บอล!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชจุ่น ชี้โอกาสจบเยอะแต่ทำไม่ได้
"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทย ชุด ยู-19 ไม่โทษจังหวะแฮนด์บอลของคู่แข่ง จนทำทีมปราชัย ชี้มีโอกาสเยอะกว่าแต่จบไม่ได้ ขณะที่ฝั่ง "โสมขาว" ไม่ส่งตัวแทนมาร่วมแถลงข่าวหลังเกม

ทัพนักเตะทีมชาติไทย สู้กับ เกาหลีใต้ ได้อย่างไม่เป็นรอง ก่อนจะโดน คิม มูกุน ตัวสำรองคู่แข่ง ลงมซัดประตูชัยให้ "โสมขาว" ที่เหลือ 10 ตัวท้ายเกม ชนะ 2-1 แม้จังหวะดังกล่าวจะเป็นแฮนด์บอลก่อนหน้าก็ตาม ส่งให้ "ช้างศึก" ยังต้องลุ้นติดโควตาอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 5 ทีมจาก 10 กลุ่ม ในการผ่านเข้าไปเล่น ศึก ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่บาห์เรน ต่อไป

หลังจบเกม "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือช้างศึก กล่าวว่า "เกมนี้เรามีโอกาสจบเยอะ แต่ทำไม่ได้ ส่วนเรื่องแฮนด์บอลนั้นผมไม่ขอพูดถึง เพราะเราเหลือผู้เล่นมากกว่าแต่ไม่สามารถทำได้ จะไปโทษจังหวะนั้นจังหวะเดียวก็ไม่ได้ ต้องกลับมาดูรายละเอียดการเล่นของทีมเราด้วย ขณะที่เรื่องการคุมอารมณ์ของผู้เล่นนั้น อาจจะมีร้อนบ้าง แต่เด็กชุดนี้กำลังโต แฟนบอลต้องให้กำลังใจมากกว่ามาตำหนิกัน"

"สำหรับเรื่องการผ่านเข้ารอบสุดท้ายนั้น ผมยังไม่ขอพูดถึง วันนี้เราตั้งเป้าต้องชนะ ต้องมีแต้ม แต่เราแพ้ ดังนั้นต้องกลับมาแก้ไขในส่งต่างๆที่บกพร่องต่อไป สุดท้ายขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาช่วยเชียร์ตั้งแต่นัดแรก ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะเดินไปขอบคุณทุกคนด้วยตัวเอง" โค้ชจุ่น กล่าว

ขณะที่ทางด้าน เกาหลีใต้ ผู้ชนะ ที่คว้าแชมป์กลุ่ม เอช ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว ไม่ส่งทีมงานมาร่วมแถลงข่าวหลังเกมแต่อย่างใด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น