xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ทุ่ม 250 ล.หนุน “เลสเตอร์” เล็งต่อสัญญา “ผี-เชลซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สิงห์ ทุ่ม 250 ล้าน หนุน เลสเตอร์ 3 ปี
ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “สิงห์” ทุ่มงบ 250 ล้านบาท ต่อสัญญาเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ สนับสนุนสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังสัญชาติไทย แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมปลื้มยอดขายเพิ่มขึ้นทุกปีหลังเข้าตีตลาดเมืองผู้ดี เล็งขยายสัญญา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ร่วมแถลงข่าวการต่อสัญญา โกลบอลพาร์ตเนอร์ ระหว่าง “สิงห์” กับ “สุนัขจิ้งจอก” ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ซ.รางน้ำ

โดย นายภูริต เผยว่า ทาง สิงห์ ได้ใช้งบประมาณจำนวน 250 ล้านบาท ในการต่อสัญญาเข้าสนับสนุน สโมสรเลสเตอร์ ซิตี เป็นเวลา 3 ปี คือ ปี 2015 - 2018 ซึ่งนับเป็นพาร์ตเนอร์สโมสรที่ 4 ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี “เป็นโอกาสที่ดีอย่างมากที่เราได้ร่วมสนับสนุนทีมของคนไทยอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกสนาม ที่สำคัญครั้งนี้เราได้เพิ่มมูลค่าในการสนับสนุนให้ทางสโมสรได้นำไปใช้พัฒนาและเดินตามฝันในการก้าวสู่ทีมระดับต้นๆของพรีเมียร์ ลีก”

ด้าน นายอัยยวัฒน์ กล่าวว่า งบประมาณส่วนนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาโครงการ “ฟ็อกซ์ ฮันท์” ซึ่งเป็นอะคาเดมีของทีม ที่นำเยาวชนไทย จำนวน 16 คน ไปฝึกฝีเท้าและศึกษาที่เมืองผู้ดี เป็นเวลา 2 ปี “ต้องขอขอบคุณสิงห์ ที่เข้ามาสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เข้าเทกโอเวอร์สสโมสรเมื่อปี 2012 ซึ่งยังอยู่ในระดับ แชมเปียนชิป จนกระทั่งก้าวขึ้นมาสู่ พรีเมียร์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ซึ่ง โดยสิทธิประโยชน์ที่ทางสิงห์ได้รับ คือ การจะมีเบียร์สิงห์จำหน่ายที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม รังเหย้าของทีม รวมถึง ใช้ตราสโมสรและภาพนักเตะในการทำกิจกรรมและประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น มีต แอนด์ กรี๊ด, ฟุตบอลคลินิก, สิทธิในการถ่ายโฆษณา, โฆษณาบริเวณป้ายข้างสนาม และไจแอนท์ แบนเนอร์ หน้าสนาม”

ขณะเดียวกัน ด้าน นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจ-การตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เผยว่า ขณะนี้ สิงห์ กำลังอยู่ระหว่างเจรจาต่อสัญญากับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือสัญญาฤดูกาลนี้เป็นซีซันสุดท้าย และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เหลืออีก 2 ฤดูกาล “เรากำลังเจรจาที่จะต่อสัญญากับทั้งสองทีมอยู่ คาดว่าจะเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เราเข้ามาทำการตลาดที่ประเทศอังกฤษ ครั้งแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อปี 2007 ยอดขายสินค้าเราก็เพิ่มขึ้น 5 - 10 เปอร์เซ็นต์ในทุก ๆ ปี”
นายภูริต - นายอัยยวัฒน์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น