xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค อินบี" ร่วมสวิง "ฮอนด้า แอลพีจีเอ" เพิ่มเงิน 59 ล้านฉลอง 10 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ฉลอง 10 ปี
กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบ 10 ปี เพิ่มเงินรางวัล 59 ล้านบาท โดยมี ปาร์ค อึนบี มือ 1 โลกชาวเกาหลีใต้ นำขบวนท็อป 60 โลก บุกไทย 25-28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 รวมทั้งฉลองวาระครบรอบ 10 ปี จึงเพิ่มเงินรางวัลรวมเป็น 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 59 ล้านบาท) โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พร้อมถ้วยรางวัลที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ และรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16 รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด

ด้าน พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ในทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเข้าแข่งขันจากนักกอล์ฟหญิงระดับโลก และในปีนี้ได้เตรียมรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ทำโฮลอินวัน ที่หลุม 16 คือ รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อีกด้วย”

"โดยนักกีฬาที่เข้าร่วมจะเป็นท็อป 60 โลก อาทิ ปาร์ค อึนบี มือ 1 โลกจากเกาหลีใต้ แชมป์เก่าปี 2014, เอมี หยาง ชาวเกาหลีใต้ แชมป์ปี 2015 รวมทั้ง ซูซานน์ เพทเทอร์เซน จากนอร์เวย์ แชมป์ปี 2007 และโปรขวัญใจชาวไทย พรอนงค์ เพชรล้ำ เอรียา-โมรียา จุฑานุกาล พร้อมด้วยนักกอล์ฟรับเชิญ 10 คน แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว เดินทางมาร่วมแข่งขันอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะมีบางรายที่ติดภารกิจรายการอื่น จึงต้องรอยืนยันรายชื่ออย่างเป็นทางการอีกที"

ขณะที่ พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า “เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ในการแข่งขัน เราจึงได้เตรียมความพิเศษต่างๆ ไว้มากมาย อย่างแรกคือ เราได้จัดทำโลโก้ในวาระครบ 10 ปี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซึ่งได้ออกแบบมาเฉพาะโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น และยังมีการออกแบบถ้วยรางวัลใหม่โดยเป็นการออกแบบร่วมกันระหว่างสองศิลปิน ศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์ รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร และ รองศาสตราจารย์อริยะ กิตติเจริญวิวัฒน์ อาจารย์จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง"

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ Honda LPGA THAILAND Young Ambassador เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยในการเป็นทูตต้อนรับพิเศษให้กับผู้เข้าแข่งขัน และในปีนี้เราได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม -1 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 14-15 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงราย ภายในงาน พบกับความสนุกกับเกมกอล์ฟจากนักแสดงช่อง 7 สี ร่วมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย และบัตรเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 ด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ถ้วยรางวัลออกแบบพิเศษ
กำลังโหลดความคิดเห็น