xs
xsm
sm
md
lg

รำคาญ “เสือใต้” บ่นผีส่งเมลตื๊อปล่อย “มุลเลอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ ยังเป็นที่ต้องการของผีแดง
คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ประธานสโมสรของ บาเยิร์น มิวนิก ให้สัมภาษณ์สื่อรู้สึกรำคาญไม่น้อยเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเมืองผู้ดี พยายามส่งอีเมลมาแทบทุกวัน เพื่อตื๊อขอให้ทีมปล่อยตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงฟอร์มระเบิดที่อยากได้ตัวหนักหนาเหลือเกิน

มุลเลอร์ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีข่าวพัวพันกับ “ผีแดง” มากที่สุดในทุกช่วงของซัมเมอร์ โดยพยายามตามจีบและหมายจะเอามาพังประตูที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ตลอด แต่ก็เป็นบอร์ดของ “เสือใต้” ที่ปฏิเสธท่าเดียวเพราะถือเป็นสมบัติล้ำค่าแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา

ล่าสุด รุมเมนิเก นายใหญ่แชมป์ บุนเดสลีกา บอกสื่อว่าทุกวันนี้ก็ยังคงถูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เทียวไล้เทียวขื่ออยู่ โดยเฉพาะ เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานฝ่ายบริหารที่ส่งข้อความมาที่อีเมลส่วนตัวเพื่อโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจ จนทนไม่ไหวต้องออกมาบอกสื่อว่าให้หยุดได้แล้ว

โดยบิ๊กบอสแห่งบาวาเรียน กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังที่เมืองเบียร์ว่า “ผมบอก วูดเวิร์ด ว่าผมไม่สามารถปิดอีเมล์ของตัวเองได้ ดังนั้นเขาควรเลิกส่งข้อเสนอเกี่ยวกับ โธมัส มุลเลอร์ มาให้ผมเสียที”

สำหรับ มุลเลอร์ ล่าสุด เพิ่งระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมพัง 2 ประตูช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยับเยิน 5-1 ในเกมลีกที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น