xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เศร้าหงส์ไล่ “บีร็อด” ชี้เป็นคนมีฝีมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวแสดงความเสียใจถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอริชที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล แบบหมาด ๆ โดยบอกเป็นกุนซือที่มีคุณภาพคนหนึ่ง และอวยพรขอให้โชคดีได้งานใหม่เร็ว ๆ นี้

กุนซือเลือดเฟรนช์ เพิ่งสร้างผลงานยอดเยี่ยมพาทีมเปิดบ้านทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ 3-0 ทว่าจากนั้นไม่ถึงชั่วโมงก็ถูกกลบด้วยข่าวการถูกเด้งของกุนซือชาวไอริช ที่ต้องสังเวยหลังทำทีมได้แค่บุกไปเสมอคู่แค้น เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึก ดาร์บี แมตช์

หลังเกม เวนเกอร์ กล่าวเสียใจถึง ร็อดเจอร์ส จากเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ผมรู้สึกเสียใจเสมอเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ผมคิดว่าเขา (ร็อดเจอร์ส) เป็นผู้จัดการทีมที่มีคุณภาพ แต่ความกดดันมักเกิดขึ้นกับพวกผู้จัดการเสมอ ผมคิดว่าเขาโชคร้ายที่ไม่ชนะในเกมลีก แต่ก็ขออวยพรให้โชคดี และแน่ใจว่าเขาจะได้งานใหม่”

ส่วนรูปเกมที่เกิดขึ้น นายใหญ่ “ปืนโต” กล่าวว่า “ชัยชนะกับทีมใหญ่มันก็เหมือนกับแถลงการณ์ว่าเรายังอยู่ในเส้นทาง ตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ 2 แล้ว ห่างจ่าฝูงแค่ 2 แต้ม การถูกวิจารณ์เป็นผลดีเสมอ ผมคุมมาหลายทีมแต่ก็ไม่เคยมีผลงานที่คงที่แบบนี้ตั้งแต่เกมแรก แม้กลางสัปดาห์เราพลาด แต่ก็กลับมาทำได้ดีในลีก”

“เราเล่นได้ดีในการเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตัดสินใจว่าจะต้องออกสตาร์ทให้แข็งแกร่ง บุกกดดันหนัก และผ่านบอลกันรวดเร็ว ซึ่งเมื่อได้ผลตามที่ต้องการแล้วก็ต้องกลับมามีสมาธิกับการตั้งรับ และเราก็ทำได้ดีด้วย” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น