xs
xsm
sm
md
lg

สวิงเกาหลีทำโฮลอินวันสิงห์พาร์ 3 ซิวเงินแสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนันต์  เผือกพิบูลย์ (กลาง) รอง ผจก.สำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และกุลธร มีสมมนต์ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟบูรพา ร่วมถ่ายรูปกับนักกอล์ฟที่ได้รับรางวัล ในการแข่งขันกอล์ฟ “สิงห์ พาร์ 3 ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 1
บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟ “สิงห์ พาร์ 3 ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015” เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการแข่งขันรูปแบบใหม่โดยใช้สนามจริง 18 หลุม เป็นสังเวียนการแข่งขันพาร์ 3 ชิงชัยทั้งสิ้น 3 ครั้ง ที่สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี โดยผู้เข้าแข่งขันเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น ไม่จำกัดอายุและแฮนดิแคป ทั้งนี้ผู้ทำโฮลอินวันได้ที่หลุมใด รับรางวัลโบนัสเงินสด 100,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลรูเล็ต 4 หลุม และรางวัลใกล้ธงทุกหลุมให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

โดยเปิดฉากการชิงชัยสนามแรก เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 150 คน โดย คิม ยัง ชูล นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้ สามารถทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 3 คว้ารางวัลเงินสด 1 แสนบาทไปครอง พร้อมคว้ารองแชมป์จากการแข่งขันด้วยการสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 53 ส่วนแชมป์ตกเป็นของ จุง ชูล โฮ จากเกาหลีใต้เช่นกัน ที่สกอร์ 3อันเดอร์พาร์ 51 ขณะที่ ชัต อินทสาร ที่รั้งอันดับสามที่สกอร์อีเว่นพาร์ 54

สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไปกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม และครั้งที่ 3 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 แข่งที่สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี ทั้ง 2 สนาม นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสมัครแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-667-4250 (รับจำนวนจำกัด)
อนันต์  เผือกพิบูลย์ (ขวา) รอง ผจก.สำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มอบรางวัลโบนัสโฮลอินวันให้กับ คิม ยัง ชูล นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น