xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ” ภาคตะวันออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสมภพ ปฎิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานโครงการ “ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ” ให้แก่เยาวชนไทยในภาคตะวันออก
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกลุ่มมิตรผล และกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ จากโครงการ “ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ” มอบอุปกรณ์กีฬากอล์ฟพร้อมทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬากอล์ฟเป็นครั้งที่ 3 โดยทางโครงการฯ ได้ส่งมอบอุปกรณ์กอล์ฟจำนวน 48 ชุด รวม 720 ชิ้น และทุนการศึกษาอีก 30,000 บาท ให้แก่เยาวชนในโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในภาคตะวันออก ณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในภาคตะวันออกครั้งนี้มีจำนวน 6 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี, สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี, โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โครงการศึกษาพหุภาษา, โรงเรียนสาธิต พิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี, โรงเรียนชลบุรีสุขบท และโรงเรียนสัตหีบวิทยาคม จังหวัดชลบุรี โดยตลอดปี 2558 โครงการฯ ได้ส่งมอบอุปกรณ์กอล์ฟไปแล้วทั้งสิ้นจำนวน 118 ชุด รวม 1,640 ชิ้น พร้อมทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการรวม 20 แห่งตามเป้าหมายเพื่อให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสพัฒนาทักษะ จนเป็นเยาวชนที่มีศักยภาพในการที่จะต่อยอดกีฬากอล์ฟสู่ระดับประเทศต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น