xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" ละเมอ นิกส์ ตั้งเป้าหยิบแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมโล ตั้งเป้าหมายสูงเกินเอื้อม
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทอดทิ้งโลกแห่งความจริง ฟุ้ง นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัด ขอสู้เพื่อแย่งแชมป์ ฤดูกาล 2015-16

ทีมของ ดีเร็ก ฟิสเชอร์ ทำสถิติชนะน้อยสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ 17 จาก 82 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว น้อยคนนักที่จะคาดหวัง นิวยอร์ก จะเป็นตัวเต็งหยิบโทรฟี "แลร์รี โอ'ไบรอัน" ขณะที่ อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยังเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่พอฝากความหวังได้ หากเทียบขุมกำลังรายอื่นๆ

ฟิล แจ็คสัน ประธาน เซ็นสัญญา โรบิน โลเปซ (เซ็นเตอร์) , อาร์รอน แอฟฟลาโล (การ์ด) , เควิน เซราฟิน (ฟอร์เวิร์ด) , ไคล์ โอ'ควินน์ (ฟอร์เวิร์ด) , ซาชา วูยาซิช (การ์ด) และ เดอร์ริค วิลเลียมส์ (ฟอร์เวิร์ด) แต่พลาดขุนพล "บิ๊กเนม" ตลอดช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ รวมถึงดราฟต์ คริสแท็ปส์ พอร์ซินกิส และ จีเรียน แกรนท์ รอบแรก เมื่อเดือนมิถุนายน

หากพิจารณาเกรดผู้เล่น เชื่อว่าเป้าหมายคงไม่น่าจะสูงลิ่ว ตรงกันข้ามกับความเห็นของ ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ซึ่งกล่าวว่า "บ้าน่า เราต้องการแชมป์ หลายๆ คนอาจไม่เชื่อ แต่แน่นอนว่า เราทุกคนต้องการความสำเร็จ สิ่งนั้นเป็นเป้าหมายของเราเสมอ ไม่ว่าจะไปถึงหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับเรา และสิ่งที่เราทำ"

"ซูเปอร์บุก (Superbook)" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแห่ง ลาส เวกัส กำหนด นิกส์ จะชนะมากกว่าหรือต่ำกว่า 31.5 เกม ขณะที่ "เวสต์เกต (Westgate)" ออกอัตราคว้าแชมป์ 200-1 (แทง 1 จ่าย 200)


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น