xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล-นาดาล" ปลื้มสินค้าโอท็อป ชม "กล้วยตาก" อร่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล-นาดาล บุก เอ็มควอเทียร์
โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลก พร้อมด้วย ราฟาเอล นาดาล มือ 7 โลก ได้เดินทางช็อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รับติดใจชรสชาติ "กล้วยตาก" ของไทย

เคลื่อนไหวหลังจากที่ โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล สองสตาร์นักหวดระดับโลก เดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะแถลงความพร้อมในการลงแข่งขันศึกเทนนิสแมตช์พิเศษ "แบ๊ค ทู ไทยแลนด์ นาดาล VS. ยอโควิช"

ล่าสุดเมื่อเวลา 16:00 วันเดียวกัน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย พร้อมด้วย หวดมือ 1 โลกชาวเซิร์บ ได้เดินทางมาช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยได้ชมสินค้าโอท็อปของไทย อาทิ เครื่องเงิน, กระเป๋าผ้า, ไม้แกะสลัก, หัตถกรรมงานฝีมือ รวมทั้ง หัวโขนและชุดโขน ณ บริเวณลาน ควอเทียร์อเวนิว

หลังจากนั้นได้เข้าไปชมสินค้าภายใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต อาทิ ผลไม้สด และ ผลไม้แปรรูป ซึ่งทั้งสองคนได้ลองชิม กล้วยตาก และกล่าวชื่นชมในรสชาติ จากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางกลับทันทีเพราะยังมีภารกิจต่อ โดยเฉพาะ ยอโควิช จะทำการฝึกซ้อมที่สนามอินดอร์ สเตเดียม ในเวลา

สำหรับศึกเทนนิสครั้งประวัติศาสตร์ "แบ๊ค ทู ไทยแลนด์ นาดาล VS. ยอโควิช" จะมีขึ้นวันที่ 2 ตุลาคม นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดูหุ่นเชิด

โนเล มือไม้อ่อนมากงานนี้
ชื่นชอบกล้วยตาก
ชมงานฝีมือต่างๆของไทย

บรรยากาศต้อนรับแบบไทยๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น