xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ชี้ทำเพื่อชาติไม่เสียใจ ทำ “รูน” ถูกไล่ เวิลด์ คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกค่าย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ย้อนความหลังไม่เคยนึกเสียใจที่มีส่วนทำให้ เวย์น รูนีย์ หอกทีมชาติอังกฤษ ถูกไล่ออกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2006 โปรตุเกส ชนะจุดโทษ 3-1 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 0-0

รูนีย์ ออกสารคดีของสำนักข่าว “บีบีซี” เรื่อง The Man Behind The Goals ซึ่งมีการพูดถึงกรณีที่ไปย่ำ ริคาร์โด คาร์วัลโญ กองหลังโปรตุเกสจนถูกไล่ออกสุดท้าย “สิงโตคำราม” มีอันต้องจอดป้าย เวิลด์ คัพ ที่เยอรมนี แต่เหตุการณ์นั้นมีจังหวะที่ โรนัลโด ซึ่งสมัยนั้นยังเล่นด้วยกันในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปกดดันกรรมการอย่างหนักหน่วง

ภายหลัง โรนัลโด เผยว่าเหตุการณ์ที่ เกลเซนเคียร์เชน สำหรับเขากับ รูนีย์ จบไปแล้ว “ผมไม่มีวันเสียใจกับสิ่งที่ทำ ยิ่งเป็นการเล่นเพื่อทีมชาติ คุณจำต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างยามสวมเสื้อโปรตุเกส ที่สำคัญก็ไม่ได้มีอะไรเลวร้ายด้วย รูนีย์ ก็เข้าใจเป็นอย่างดี โดยปล่อยให้ผลงานกับ แมนฯยู บ่งบอกเองว่าจากนั้นเราเล่นด้วยกันได้ เป็นเพื่อน มีแต่คนอื่นที่ดราม่ากันไปเอง”

จากนี้ โรนัลโด ก็จะมีภาพยนตร์ของตนเองต้องรอดูว่าจะมีการพาดพิงถึงใครบ้างในวงการลูกหนัง แต่เบื้องต้นจะมีการขับเคี่ยวกับ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าคู่ปรับค่าย บาร์เซโลนา รวมไปถึงเรื่องเกี่ยวกับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ที่ปลุกปั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น