xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์จ" ฟื้นขาหัก ลั่นซิว MVP แบก เพเซอร์ส ติดท็อป 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล จอร์จ หวังคว้า MVP ปี 2016
พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ อินเดียนา เพเซอร์ส ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอันน่าสยดสยอง ประกาศคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ฤดูกาลปกติ 2015-16 และพาต้นสังกัดติดท็อป 3 ของสายตะวันออก

จอมแม่นวัย 25 ปี ขาขวาหัก ตั้งแต่เก็บตัวกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก่อนลุยศึก "ฟีบา เวิลด์ คัพ 2014" ที่ประเทศสเปน พลาดการลงสนามซีซันที่แล้ว 76 เกม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว คัมแบ็กพร้อมกับเป้าหมายอันสูงส่ง

เจ้าของรางวัลผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม ปี 2013 กล่าว "ผมเข้าใจว่า ผมเพิ่งหายจากการบาดเจ็บ แต่ผมพยายามลืมสิ่งนั้นทั้งหมด ผมเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ เหมือนกับปีที่แล้ว หากผมได้ลงเล่น และสร้างฤดูกาลอันน่าทึ่งอีกสักครั้ง เป้าหมายของผมยังไม่เปลี่ยน ผมต้องการ MVP ฤดูกาลนี้"

เพเซอร์ส อาจปรับมาใช้ 5 ตัวจริง ที่มีรูปร่างเล็กลงกว่าเดิม เรกูลาร์ ซีซัน เพื่อปรับการเล่นให้เร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม จอร์จ เผยว่าตนชอบกลยุทธ์ใหม่ของทีม และหวังว่าจะสร้างความประทับใจแก่แฟนๆ เช่นกัน โดยเฉพาะหากสามารถฉุดทีมสู่การล่าแชมป์

"ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะเป็น 3 ทีมสถิติดีสุดของฝั่งตะวันออก ภาพรวม แอตแลนตา (ฮอว์คส) เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเป็นอันดับ 1 และมีผู้เล่นฝีมือดีมากมาย แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขามีขุมกำลังอย่างที่เรามี เราจะเล่นตามสไตล์ที่เราต้องการ ขอบฟ้า คือ ขีดจำกัดของเรา"

"มันน่าจะเป็นผลดีต่อเรา มันจะทำให้เราเล่นเร็วขึ้น และน่าตื่นเต้นกว่าเดิม ยกระดับแบรนด์กีฬาบาสเก็ตบอลของเรา แน่นอนว่ามันจะสร้างปัญหาแก่เกมป้องกัน เราอาจถึงรอบชิงชนะเลิศ หรือมีโอกาสเป็นแชมป์ หากเปลี่ยนมาเล่นแบบ สมอลล์ บอล"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น