xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ทุ่ม 100 ล. เซ็น “แมนฯซิตี” 4 ปี หวังเพิ่มแฟนบอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มอบเสื้อหมายเลข 15 ตามปีที่เซ็นสัญญา
สิงห์ จับมือเซ็นสัญญาเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี 4 ปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอลในภูมิภาคเอเชีย แย้มนำแฟนบอลไทยบุกซิตีออฟสเตเดียม

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ร้านเอส 33 เดอะไนน์พระราม 9 ได้มีการแถลงข่าวเซ็นสัญญาเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ ระหว่าง สิงห์ กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมี นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ มร.ดาเมียน วิลลูบี ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ประจำสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี

ซึ่ง นายภูริต เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของ “สิงห์” กับลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ก่อนหน้านี้ ได้เข้าไปเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์กับ 3 สโมสรชื่อดังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี

“จากการที่เราเซ็นสัญญากับ 3 ทีมดังจากลีกอังกฤษไปก่อนหน้านี้ ก็มีข้อเสนอต่าง ๆ เข้ามามากมายทั้งในพรีเมียร์ลีก, เดอะ แชมเปียนชิป, ลาลีกา สเปน ทำให้ปีนี้สิงห์ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมมือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งที่จริงเราเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อปี 2007 โดยครั้งนี้เป็นการเติบโตในการร่วมมือและพัฒนากันหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะรากฐานแฟนบอล และการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถทำงานกับทีมระดับโลกได้ดี นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ปี 2009 และ เชลซี ปี 2010”

“ทั้งนี้ เราจะทำการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี นับเป็นมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยได้รับสิทธิในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำดื่นตราสิงห์ภายในสนามซิตี้ออฟสเตเดียม และดึงนักเตะมาทำการโปรโมตสินค้า รวมถึงจัดกิจกกรมให้แฟนบอลไทยได้ใกล้ชิดนักเตะของสโมสร ส่วนการจะนำทีมมาเตะในไทยนั้นต้องใช้เวลาอีกสักพัก แต่จะนำมาอย่างแน่นอน”

ด้าน มร.ดาเมียน วิลลูบี กล่าวว่า เคยเดินทางมาประเทศไทยแล้ว เห็นแฟนบอลจำนวนมากที่ชื่นชมทีมของเรา จึงรู้สึกยินดีร่วมงานกับสิงห์อีกครั้ง และหวังว่าจะสร้างรากฐานของแฟนบอลได้มากขึ้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น