xs
xsm
sm
md
lg

การ์ด "พ่อมด" อาสา ชวน "เคดี" กลับวอชิงตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่ายแม่ทัพ เสนอตัวช่วยเหลือ วอชิงตัน วิซาร์ดส แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เปลี่ยนใจ เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์ค่าย โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ย้ายกลับ กรุงวอชิงตัน ดีซี หลังจบฤดูกาล 2015-16

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 1 สมัย เป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีม เมื่อถึงเวลาเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ขณะเดียวกัน วิซาร์ดส ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ประจำบ้านเกิดของ ดูแรนท์ ได้รับการคาดหมายว่า จะขอร่วมวงล่าลายเซ็น

จอมแอสซิสต์วัย 25 ปี กล่าว "มีโอกาสที่เราจะติดต่อเขา เพื่อทาบทามเขากลับบ้าน"

ทุกทีมถูกสั่งห้ามพูดถึง หรือแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับ ผู้เล่นที่จะเป็นฟรีเอเยนต์ เร็วๆ นี้ ตามกฎของลีก และปัจจุบันทั้ง 2 สตาร์ ทำได้เพียงมุ่งมั่นกับสังกัดของตัวเอง

"แต่ผมรู้อย่างหนึ่งว่า เขาจะทำเต็มที่เพื่อ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ฤดูกาลนี้ ผมก็จะทุ่มเทกับ วอชิงตัน วิซาร์ดส แต่เมื่อเวลานั้นมาถึง เราอาจมีการพูดคุยกัน"

ล่าสุด "เคดี" เพิ่งปรากฏตัวชมการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกม "เธิร์สเดย์ ไนท์" ระหว่าง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส พบ วอชิงตัน เรดสกินส์ แต่ก็ไม่มีอาการหวั่นไหวกับแคมเปญ "KD2DC (ดูแรนท์ สู่เมือง วอชิงตัน ดีซี)" ทางโซเชียล มีเดีย

ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี เผยว่า "ผมรักเพื่อนร่วมทีม และเมืองโอกลาโฮมา ผมไม่เคยคิดถึงสถานที่อื่นเลย ผมได้ยินเรื่องแบบนี้มาตลอด ผมชอบสิ่งที่เป็นอยู่ และผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะอยู่กับทีมๆ เดียวตลอดอาชีพ เหมือนกับ โคบี (ไบรอันท์) , ทิม ดันแคน หรือ เดิร์ก โนวิตซ์กี ผมอยากให้เบอร์เสื้อของผมถูกรีไทร์ที่นี่ (โอกลาโฮมา)"

เทรนนิง แคมป์ ของ ธันเดอร์ และ วิซาร์ดส จะเริ่มต้นวันอังคารที่ 29 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะที่ ดูแรนท์ ได้รับไฟเขียวซ้อมเต็มที่ หลังเจออาการบาดเจ็บรบกวน ตลอดฤดูกาล 2014-15

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เคดี ตามเชียร์ เรดสกินส์ ถึงเมืองนิวยอร์ก
จอห์น วอลล์ การ์ดตัวเก่ง วิซาร์ดส
กำลังโหลดความคิดเห็น