xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาสังเวยชัย “เมสซี” เข่าเดี้ยงพัก 2 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี จะไม่อยู่ในสนาม 2 เดือน
บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เจอข่าวร้ายเมื่อต้องสังเวย ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแลกกับชัยชนะเหนือ ลาส พัลมาส 2-1 หลังนักเตะบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจากการปะทะคู่แข่งช่วง 10 นาทีแรก ก่อนต้องหยุดพักยาวประมาณ 8 สัปดาห์ หรือ 2 เดือน

แข้งวัย 28 ปี ปะทะกับ เปโดร บีกาส นักเตะทีมเยือนในลักษณะเข่ากระแทกกัน เล่นเอาแข้ง บัลลงดอร์ 4 สมัย ถึงกับทรุดลงไปกอง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ที่สวมบทฮีโร่ช่วยยิงประตูให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ 3 แต้มเข้าถิ่น คัมป์ นู แบบหืด ๆ

หลังเกม หลุยส์ เอ็นริเก นายใหญ่ “เจ้าบุญทุ่ม” บอกได้ส่ง เมสซี เข้ารับการตรวจอย่างเร่งด่วน ก่อนได้รับข่าวร้ายเมื่อเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายฉีกขาด และต้องหยุดพักยาว “ผลการตรวจยืนยันว่า ลีโอ เมสซี บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีก และจะต้องพักยาวด้วยกันถึง 8 สัปดาห์”

“มันเป็นเรื่องเศร้าเมื่อมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ นี่คือสิ่งที่น่าผิดหวังของนักเตะทุกคนในวงการฟุตบอล และเมื่อมันเกิดขึ้นกับ ลีโอ เมสซี มันยิ่งทำให้เราต้องแบกรับความกดดันยิ่งกว่า แต่เราต้องเรียนรู้วิธีแก้ไข และผมมั่นใจว่าเราจะยังทำผลงานได้ตามปกติด้วยนักเตะที่มี” เอ็นริเก กล่าว

สำหรับ บาร์เซโลนา จากนี้โปรแกรมใน ลา ลีกา สเปน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเจองานเบาอย่าง เซบีญา, ราโย บาเยกาโน, เออิบาร์, เกตาเฟ, บียาร์รีล ทว่าจะมีผลกระทบกับเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเฉพาะต้องเปิดบ้านต้อนรับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน วันที่ 29 กันยายน และแน่นอนว่าจะไม่มี เมสซี ในเกมนี้ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น