xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ปลื้มสอนสวิงจิ๋ว เชื่อ10ปีได้โปรใหม่ลุยอาชีพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรโม-เม เปิดคลีนิคสอนกอล์ฟเด็ก
"โม" โมรียา จุฑานุกาล "เม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสองพี่น้อง พอใจผลงาานสวิงเด็กรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมคลีนิค มั่นใจอีก 10 ปี เห็นโปรกอล์ฟหน้าใหม่ลุยแอลพีจีเอเพียบแน่นอน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟเสรี "โม" โมรียา จุฑานุกาล "เม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสองพี่น้องชื่อดัง ร่วมเปิดคลินิกสอนกอล์ฟให้กับเยาวชนในโครงการ “เอสซีจี กอล์ฟ คลินิก กับ โม-เม" โดยมีนักกอล์ฟเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมกว่า 20 คน

     กิจกรรมนี้ โมรียา โปรที่พัตต์ได้แม่นยำที่สุดในแอลพีจีเอทัวร์ สอนเทคนิคการพัตต์ และเอรียา ที่พกดีกรีตีไกลที่สุดในแอลพีจีทัวร์ สอนน้องๆ ไดร์ฟ รวมทั้งทีชชิ่งโปรอย่าง "โปรพีท" สิปปภัส รัตนวิมล "โปรอาร์ต" วิถีเทพ ธรรมโรจนกุล ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองตลอดกิจกรรม 

     นางวีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี กล่าวว่า กิจกรรมนี้ริเริ่มจากความตั้งใจของโมและเม ซึ่งเอสซีจีมองว่าเป็นโครงการที่มีประโยชน์และจะสามารถสร้างนักกอล์ฟหน้าใหม่ๆ ขึ้นมาได้อีกจำนวนมาก รวมทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนเดินรอยตามโปรทั้งสองคนนี้ได้โดยตรง จึงร่วมมือกันจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา โดยจะมีกิจกรรมแบบนี้เรื่อยๆ เพราะมีผู้ให้ความสนใจมาก

     โมรียากล่าวว่า เป็นกิจกรรมที่สนุกมาก เพราะไม่เคยได้เจอน้องๆ เป็นกลุ่มใหญ่ขนาดนี้ วันนี้สอนในเรื่องพื้นฐานให้น้องๆ เพื่อนำทักษะไปใช้ในเบื้องต้น หลังจากนี้จะพยายามจัดขึ้นทุกปี ให้เป็นกิจกรรมประจำปี ในช่วงที่ทั้งสองคนไม่ไปแข่งขันในต่างประเทศ

     เอรียากล่าวว่า น้องๆ หลายคนมีพื้นฐานที่ดีมากอยู่แล้ว วันนี้มาช่วยเติมเรื่องทักษะให้แน่นขึ้น รวมทั้งนำประสบการณ์ที่ได้ไปแข่งในแอลพีจีเอมาถ่ายทอดให้ได้รับฟัง ส่วนตัวมองว่าอนาคตของวงการกอล์ฟไทยสดใสมาก ในอีก 10 ปีข้างหน้า นักสะวิงรุ่นจิ๋วเหล่านี้จะก้าวขึ้นไปเป็นโปรกอล์ฟอาชีพในแอลพีจีเอได้หลายคนแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น