xs
xsm
sm
md
lg

อ้าว!! “เปเล” ป้อง “กอสตา” ชี้ “ซัวเรซ” เลวร้ายกว่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา (เบอร์ 19)
เปเล ราชันลูกหนังชาวบราซิเลียน โดดป้อง ดิเอโก กอสตา ดาวยิง เชลซี ไม่ได้มีพฤติกรรมเลวร้าย พร้อมพาดพิง หลุยส์ ซัวเรซ หอก บาร์เซโลนา ที่กัดนักเตะคู่แข่งเป็นว่าเล่นยังน่ากังวลกว่า

กอสตา ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แบนย้อนหลัง 3 นัด เนื่องจากภาพจับได้ชัดเจนกรณีใช้มือปัดป่ายใส่ โลรองต์ กอสเซียลนีย์ กองหลัง อาร์เซนอล เกมช่วย เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจังหวะนั้นก็เป็นต้นเหตุให้หอกทีมชาติสเปนไปยั่ว กาเบรียล เปาลิสตา แนวรับ “ปืนโต” จนถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ กอสตา ตกเป็นจำเลยลูกหนัง กระนั้นก็ตาม เปเล ตำนานหอกชุดแชมป์โลก 3 สมัยปี 1958, 1962 และ 1970 ออกมาปกป้องนักเตะที่เกิดในบราซิลแต่เลือกเล่นให้สเปน

“ฟังนะ สำหรับผมกรณีนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดามาก ตลอดช่วงที่ผมค้าแข้งอยู่ก็ถูกประกบติดแบบนี้ตลอด กอสตา คือนักเตะชั้นดีใคร ๆ ก็รู้ ก็แค่เหตุการณ์หนึ่งเท่านั้น กองหน้าที่กัดคนอื่นอย่าง ซัวเรซ ยังเลวร้ายกว่า” ไข่มุกดำ เผย

กรณีของ ซัวเรซ คือ ไล่กัดนักเตะคู่แข่งตั้งแต่สมัยเล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตามด้วย ลิเวอร์พูล และล่าสุด ภายใต้สีเสื้อ อุรุกวัย งับไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี แนวรับ อิตาลี ในศึก เวิลด์ คัพ 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น