xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ไม่สนซบทีมใหม่ถ้าวืดต่อสัญญาแม็คฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บัตตัน บอกรักเดียวใจเดียว
เจนสัน บัตตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ชาวอังกฤษ เผยไม่มีความคิดที่จะย้ายไปขับให้กับ ฮาสส์ เอฟวัน ทีมน้องใหม่ที่จะเข้ามาร่วมลุยศึก เอฟวัน ฤดูกาลหน้า หากสุดท้ายแล้วไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่เพื่อขับให้กับ แม็คลาเรน-ฮอนด้า อีกในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้

เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์วงการรถสูตรหนึ่ง ไฟเขียวบรรจุทีม ฮาสส์-เอฟวัน น้องใหม่สัญชาติอเมริกัน เข้าร่วมวงประลองความเร็วในปี 2016 ซึ่งเวลานี้ทีมงานก็ได้ตามหาสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาร่วมลุยแบบเต็มฤดูกาล ซึ่งก็มีชื่อของ บัตตัน ที่จะหมดสัญญาปีนี้รวมอยู่

นอกจากนักซิ่งเลือดผู้ดีแล้ว โรแมง โกรส์ช็อง ที่จะหมดสัญญากับ โลตัส ก็มีเอี่ยวด้วย อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์โลกปี 2009 บอกเองว่าถ้าสุดท้ายแล้วไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ก็คงไม่คิดย้ายไปฝากอนาคตไว้กับทีมใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใน เอฟวัน มก่อน

"ถ้าผมยังอยู่ใน เอฟวัน แน่นอนว่าก็ต้องมีเป็นทีมนี้ (แม็คลาเรน-ฮอนด้า) เท่านั้น ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับทีมมามาก และก็รู้สึกเคารพทีมงานกับ ฮอนด้า ที่เข้ามาสนับสนุน มันยุติธรรมดีที่ ฮอนด้า เข้ามาเติมความสดใหม่พร้อมกับเครื่องยนต์ของตัวเอง ส่วนเรื่องสัญญาคงต้องดูสิ้นเดือนนี้ก่อน" นักขับมือเก๋า กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น