xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" เป็นทูตให้เฟรเกรนท์ รับคอนโดทำเรือนหอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม เป็นทูตให้อสังหาริมทรัพย์เครือเฟรเกรนท์
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้รับเลือกให้เป็นทูตให้กับเครือเฟรเกรนท์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของไทย พร้อมยกคอนโดเป็นเรือนหอก่อนมีโปรแกรมเข้าพิธีวิวาห์ปีหน้า

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ โดย เจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือเฟรเกรนท์ ได้ทำพิธีลงนามร่วมกับ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กมือ 59 โลกชาวไทย ให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวแทนทูตของเครือเฟรเกรนท์ ปรากฏตัวในสื่อโฆษณาต่างๆ ของบริษัทต่อไป

โดย เจมส์ ดูอัน เปิดเผยถึงสามารถที่เลือกก้านเหล็กวัย 26 ปีรายนี้มาทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวสารของบริษัท "กิรเดชเป็นที่รู้จักในเวทีโลกอยู่แล้ว ด้วยผลงานอันโดดเด่นทำให้เรามั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเครือเฟรเกรนท์อย่างดี เราจะสนับสนุนกิรเดชอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จของตัวเขาและวงการกอล์ฟไทย"

ขณะที่ โปรอาร์ม เปิดเผยถึงความรู้สึกของการเป็นทูตคนแรกของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยว่า "ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของบริษัทสู่สายตาชาวโลก ดีใจที่จะได้ใส่เสื้อที่มีโลโก้ของเครือเฟรเกรนท์บนหน้าอกซ้าย นอกจากนี้ผมยังได้รับมอบคอนโดที่มีเทคโนโลยีการประหยัดพลังงานและการประหยัดน้ำที่เดียวในไทย จึงอยากจะมอบเป็นเรือนหอในกับแฟน เพราะกำลังจะมีโปรแกรมแต่งงานในปีหน้า จากนี้ผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดีเพื่อตอบแทนที่ผมได้รับเกรียติอย่างสูงสุดในครั้งนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ร่วมพิธีลงนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น