xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้-โชค" จับมือนำ ยู-23 อุ่นอุซเบฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดินหน้าเตรียมทีมปรีโอลิมปิกทันที
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยเตรียมหารือร่วมกับ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ นำทีมชาติชุดยู 23 อุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน เพื่อเตรียมความพร้อมลุยปรีโอลิมปิก 2016

หลังจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดโต๊ะแถลงกรณีปัญหาของสต๊าฟฟโค้ชทีมขาติไทย และได้ข้อสรุปที่เป็นผลดีของทุกฝ่าย ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยเตรียมเดินหน้าเตรียมทีมปรีโอลิมปิกทันที เพราะไทยอยู่ในสายที่ค่อนข้างแข็ง ประกอบด้วย ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ

"จับแบ่งสายปรีโอลิมปิกเราเจอสายที่หนักมาก แต่ว่าถือเป็นการวัดศักยภาพของไทยหากต้องการก้าวขึ้นไปอยู่ในแถวหน้าของเอเชีย ตอนนี้มีทีมชาติอุซเบกิสถานขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ซึ่งยังไม่ได้กำหนดวันเวลาที่ชัดเจน แต่หากหลังจากนี้ไม่สามารถทาบทีมใดมาอุ่นเครื่องได้ก็อาจจะขอความช่วยเหลือไปยังสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก หรือดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้เรามีผู้เล่นชุดยู 23 ประมาณ 50 คน ต้องรอสรุปอีกครั้งว่าใครจะเป็นตัวจริงแล้วจึงเรียกมาเก็บตัว"

ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชุด ยู 23 กล่าวเสริมว่า "ตอนนี้ทีมคู่แข่งของเรามีการอุ่นเครื่องกันทุกเดือน แต่เรายังไม่ได้เริ่มอะไรเลย จากนี้ยังเหลือเวลาอีก 4-5 เดือน ก็หวังว่าทุกฝ่ายจะช่วยกันพาทีมชาติประสบความสำเร็จในรายการนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น