xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ยืดอกขอโทษ พลั้งปาก “ซีเกมส์ใครทำก็ได้แชมป์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จับมือร่วมทำทีมชาติอีกครั้ง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับเคยพลั้งปากใส่ โชคทวี พรหมรัตน์ ว่า ซีเกมส์ใครมาทำก็ได้แชมป์ เป็นต้นเหตุให้เกิดความน้อยใจ ยันจากนี้ทิ้งเรื่องส่วนตัวร่วมมือกันทำทีมชาติต่อไป

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ตั้งโต๊ะชี้แจงกรณีความขัดแย้งระหว่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กับ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ จนผู้ช่วยผู้ฝึกสอนออกมาแสดงความน้อยใจ

โดย “ซิโก้” ยอมรับว่า ต้นเหตุของความไม่เข้าใจครั้งนี้มาจากตนเอง “ความจริงเราไม่ได้มีความขัดแย้งกัน แต่เรื่องความเข้าใจผิดเกิดจากช่วงซีเกมส์ที่ผมให้โชคทวีไปคุม พอได้แชมป์กลับมาก็มีนักข่าวไปรุมถามถึงอนาคตการทำโอลิมปิก ซึ่งผมเลยเผลอปากพูดกับน้องไปว่าอย่าเหลิงกับคำชื่นชมในตอนนี้ เพราะซีเกมส์ชุดนี้ไม่ว่าใครมาทำก็คงได้แชมป์เหมือนกัน ซึ่งผมก็ต้องขอโทษน้องในเรื่องนั้นด้วย”

“ประกอบกับการทำทีมถึง 3 ทีมในตอนนี้ อาจทำให้มองข้ามรายละเอียดบางอย่างไป จากนี้ก็ยังร่วมงานกันเหมือนเดิม เตรียมแผนสำหรับปรีโอลิมปิกที่จะเกิดขึ้น จากนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสแต่เรื่องการทำทีมชาติ เพราะไม่อยากให้เรื่องเข้าใจผิดในครั้งนี้ส่งผลต่อระยะเวลา 23 ปี ที่เรารู้จักกันมา” อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา กล่าว

ด้าน โค้ชโชค ยืนยันว่า จะทำหน้าในทีมชาติต่อไป พร้อมขอบคุณที่ผู้ใหญ่ในสมาคมยังให้ความสำคัญกับตนเอง “เรื่องที่ผ่านมาผมได้พูดคุยกับพี่โก้แล้ว และตกลงว่าจะไม่เอาปัญหาส่วนตัวมาคิดจนส่งผลเสียต่อทีมชาติ เมื่อพี่โก้รับฟังปัญหาในการทำงาน ตนเองก็พร้อมช่วยงานในทีมชาติจนประสบความสำเร็จต่อไป”

โค้ชโชค แถลงทั้งน้ำตา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น