xs
xsm
sm
md
lg

“ดิยุฟ” ตอก “สตีวีจี” อิจฉา ไม่โด่งดังเหมือนตน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล
เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติ เซเนกัล ออกมาตอบโต้ สตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อนเก่า สมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เป็นเพียงคนขี้อิจฉา หลังถูกเขียนพาดพิงลงหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัว

จอมทัพ แอลเอ กาแล็กซี ของ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS) คลอดหนังสือส่วนตัว “My Story (มาย สตอรี)” ซึ่ง “เดลี เมล” คัดเนื้อหาบางส่วนลงเว็บไซต์ รวมถึงการวิพากษ์วิจารณ์ ดาวยิงจอมถุย รายนี้

“ดิยุฟ ได้รับการการันตีอันดับหัวแถวของการเซ็นสัญญาร่วมสังกัด ลิเวอร์พูล ที่ผมชอบน้อยสุด สำหรับผม ดิยุฟ ดูไม่ค่อยสนใจการเล่นฟุตบอลอย่างจริงจัง และเขาไม่แคร์อะไรเลยเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล มีบางคนถาม หากผมเห็นความแตกต่างระหว่าง ดิยุฟ กับ มาริโอ บาโลเตลลี ผมจะตอบเสมอว่า ไม่”

จอมถล่มประตูวัย 34 ปี ซึ่งปัจจุบันรับใช้ ซาบาห์ ลีกสูงสุดของมาเลเซีย ตอกกลับ “เจอร์ราร์ด แค่ริษยาผม เขาไม่ประสบความสำเร็จเหมือนผม ตอนผมมาอยู่ ลิเวอร์พูล ผมมาในฐานะผู้นำ”

“"ผมเป็นที่ยอมรับของวงการฟุตบอล กูรูที่มีชื่อเสียง ยกย่องผมติดทำเนียบ 7 สุดยอดนักเตะของ ฟุตบอลโลก และท็อป 100 แห่งศตวรรษ มีนักเตะชั้นดีหลายคนไม่ได้อยู่ในลิสต์ ทุกหนทุกแห่งที่ผมไปปรากฏตัวทั่วประเทศของผม พวกเขาศรัทธาผม”

ดิยุฟ ย้ายจาก ล็องส์ สู่ถิ่น แอนฟิลด์ หลังโดดเด่น ศึก ฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจแก่เหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ก่อนพเนจรไปอยู่กับสโมสรในอังกฤษ ได้แก่ โบลตัน, ซันเดอร์แลนด์, แบล็กเบิร์น, ดอนคาสเตอร์ และ ลีดส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น