xs
xsm
sm
md
lg

"นาวิน ต้าร์" แนะฟิตร่างกายก่อน "คาร์ ฟรีเดย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาวิน ต้าร์ ชวนคนกรุงเทพฯ ใช้จักรยาน
"นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง เผยเคล็ดลับดูแลตัวเองก่อนปั่นจักรยานทางไกล พร้อมเชิญชวนคนกรุงเทพฯ หันมาใช้รถจักรยานในการเดินทาง กับกิจกรรม "คาร์ ฟรีเดย์" เพื่อเป็นการออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และสมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพไทย จัดแถลงข่าว "เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนฟิตให้เฟรชก่อน Car Free Day" เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักปั่นที่จะเข้าร่วมงาน Bangkok Car Free Day 2015 วันที่ 20 กันยายนนี้ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปหันมาใช้จักรยาน ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

โดย สุภิสรา ทองมาลัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับเรื่องของการพัฒนาชุมชนในบริเวณที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจ จึงเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการนี้ และเตรียมความพร้อมให้นักปั่น และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาปั่นจักรยานเพิ่มขึ้น"

ขณะที่ "นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ศิลปินและนักแสดงชื่อดังที่หลงใหลในกีฬาจักรยาน กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วการปั่นจักรยานเป็นการสร้างสีสันให้ชีวิต เพราะจะรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ปั่น การไปร่วมปั่นจกัรยานทุกครั้งจะมีการวอน์มร่างกาย ยืดเส้นยืดสาย เพื่อบรรเทาความเหนื่อยล้า และเริ่มปั่นระยะสั้นๆก่อน พอร่างกายเริ่มชินจึงเพิ่มระยะให้ไกลขึ้น ก่อนหน้านี้ผนเคยมีอาการหอบ แต่ 3-4 ปีหลังเมื่อเริ่มปั่นจักรยาน อาการก็ดีขึ้นมา จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาใช้จักรยานในการเดินทางในกรุงเทพฯ เพื่อลดเวลาในการเดินทาง และได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย"

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมปั่นจักรยานในงาน Bangkok Car Free Day 2015 สามารถรับเสื้อยืดได้ฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก MBKBangkok
กำลังโหลดความคิดเห็น