xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว "โกสต์ รัน" วิ่งคืนฮาโลวีน ครั้งแรกในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิ่งคืนฮาโลวีน
ชมรมโซเชียล คอนเน็ค เปิดตัวกิจกรรมวิ่งการกุศลสุดเร้าใจ "โกสต์ รัน" ครั้งแรกในประเทศไทย คืนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยผู้เข้าร่วมสามารถแต่งแฟนซีได้ตามใจชอบ รายได้จากการสมัครหลักหักค่าใช้จ่ายจะทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการแถลงข่าวงานวิ่งการกุศล "โกสต์ รัน 2015" ซึ่งจะจัดขึ้นในค่ำคืนฮาโลวีน 31 ตุลาคม 2558 เป็นการวิ่งการกุศลแบบไนท์รัน ระยะทาง 4.5 กิโลเมตร โดยจุดสตาร์ทและสิ้นสุด ณ ลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ โซน A ศูนย์การคค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 19:00 น.

โดยจะมีกิจกรรมในวันฮาโลวีน, การประกวดแฟนซีผี, การออกบู๊ทต่างๆ เพื่อการกุศล และหลังจากวิ่งเสร็จแล้ว จะได้สนุกกับคอนเสิร์ต "เจ เจตริน" อีกด้วย

ด้าน ทยา ทีปสุวรรณ ประธานชมรม โซเชียล คอนเนค เปิดเผยว่า การจัดวิ่งการกุศล "โกสต์ รัน" จะเป็นงานวิ่งแบบไนท์รันที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งนักวิ่งทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจในคืนฮาโลวีน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางชมรมได้จัดกิจกรรมเพื่อการกุศลมาทุกเดือน แต่ด้วยเดือนตุลาคมเป็นเดือนที่มีความพิเศษจึงได้นำมารวมกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครทางเว็บไซต์ www.Bibmaster.com ค่าสมัคร 600 บาท ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะทูลถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบโครงการสนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น