xs
xsm
sm
md
lg

"เซราะกราว" รอซื้อแผ่นเลย "วินนิ่งฯ" จับ บุรีรัมย์ ลงเกมภาคใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนิ่ง ภาคใหม่ใส่ทีม บุรีรัมย์ ในเกมด้วย
งานนี้เกมเมอร์ฟุตบอลชาวไทยได้เฮ เมื่อ โคนามิ ค่ายเกมดังจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเตรียมวางจำหน่ายวีดีโอเกม Pro Evolution Soccer 2016 ภาคใหม่ กลางเดือนกันยายนนี้ พร้อมคว้าลิขสิทธิ์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก ไทย พรีเมียร์ ลีก มาให้แฟนบอลไทยได้เซิ้งจอยกันมันมือ

Pro Evolution Soccer หรือที่คอเกมฟุตบอลชาวไทยเรียกกันติดปากว่ามานานนมว่า "วินนิ่งฯ" มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลก วันที่ 17 กันยายน 2015 ลงเครื่องเกมทุกระบบทั้ง เพลย์ สเตชั่น 3, เพลย์ สเตชั่น 4, เอ็กซ์บ็อกซ์ 360, เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (PC)

โดย โคนามิ ผู้พัฒนาเกมชุดนี้ ได้ประกาศรายชื่อลิขสิทธิ์การแข่งขันและทีมฟุตบอลที่ได้ลิขสิทธิ์มาแบบถูกต้อง โดยมีรายการใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, เอเอฟซี แชมเปียยส์ ลีก ขณะเดียวกันก็มีทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลิขสิทธิ์ครบทั้งชื่อและตราสโมสร

นอกจากนี้ยังมีลีกหลักๆให้เล่นแบบตามลิขสิทธิ์เช่น ลา ลีกา สเปน, ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เอเรดิวิซี ลีก ฮอลแลนด์ รวมถึงทีมชาติชุดใหญ่เช่น สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, บราซิล รวมกับทีมชาติจากฝั่งเอเชียอีก 17 ทีม และแอฟริกาใต้อีก 10 ทีมด้วยกัน

และที่น่าภาคภูมิใจของแฟนบอลชาวไทย นั่นคือการที่ โคนามิ ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึก ไทย พรีเมียร์ ลีก ซึ่งนั่นหมายความว่าแฟนบอลชาวไทยจะสามารถเลือกใช้ทีม บุรีรัมย์ ในเกมนี้ได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการสร้างทีมใหม่ แถมมีครบทั้งชื่อนักเตะถูกต้องตามฤดูกาลปัจจุบัน และเสื้อแข่งที่ตรงกับของจริงทุกประการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ยืนยันอย่างเป็นทางการ
หน้าปกเกม ดูไว้จะได้ไม่ซื้อผิด
กำลังโหลดความคิดเห็น