xs
xsm
sm
md
lg

จวก!! ส.ลูกหนังวิสกี้ ปล่อยแข้งกิน "เบอร์เกอร์ คิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตแลนด์ ส่อไม่ได้ไปเล่น ยูโร 2016
แพ็ต เนวิน อดีตแนวรุก เชลซี รวมถึงทีมชาติสกอตแลนด์ ตำหนิ สมาคมฟุตบอลวิสกี้ ที่ปล่อยนักเตะนั่งเครื่องบินที่ไม่สะดวกสบายมากพอ แต่ที่เลวร้ายสุดขีดคือกิน เบอร์เกอร์ คิง อาหารขยะ จนส่งผลให้ต้องลุ้นหนักเพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายศึก ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส

สถานการณ์ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี สกอตแลนด์ เกาะที่ 4 มี 11 แต้มจาก 8 นัด ความหวังเดียวที่เหลืออยู่คือต้องได้ที่ 3 เพื่อไปเล่นเพลย์ออฟ ซึ่งถือว่าหนักไม่น้อย เพราะตอนนี้ตาม ไอร์แลนด์ 4 แต้มกับอีก 2 นัดที่เหลือคือรับมือ โปแลนด์ วันที่ 8 ตุลาคมตามด้วยไปเยือน ยิบรอลตาร์ อีก 3 วันให้หลัง

เกมเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมานั้นซึ่ง สกอตแลนด์ บุกพ่าย จอร์เจีย 0-1 นักเตะประสบปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินดีเลย์ ก่อนจะมุ่งหน้ากลับบ้าน ซึ่งแต่ละคนไม่มีทางเลือกต้องฆ่าเวลาอยู่ที่สนามบิน จากการเปิดเผยของ แพ็ต เนวิน อดีตแข้งวิสกี้ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้วิจารณ์เกมผ่านสำนักข่าว "บีบีซี"

เนวิน ตำหนิเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ ที่การจัดการแย่มากว่า "ผมบอกว่านักเตะทุกคนควรได้นั่งเครื่องบินที่สามารถยืดแข้งยืดขาได้อย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่รับไม่ได้ที่สุดคือติดอยู่ที่สนามบินกับกลุ่มแฟนบอลและนักข่าว ซึ่งก็ได้เข้าไปนั่งกิน เบอร์เกอร์ คิง"

"อย่างไรก็ตามนักเตะต้องเติมพลังและตอนนั้นเหมือนว่า เบอร์เกอร์ คิง จะเป็นทางเลือกเดียว ทั้งที่จริงๆ แล้วเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาสมาคมฟุตบอลควรจะต้องตรวจสอบทุกอย่างที่นักฟุตบอลกินเข้าไป ทำให้ผมผิดหวัง ดังนั้นต้องมีคนจัดการ ส่วนผู้เล่นก็ยากมีปากเสียงเพราะเพิ่งแพ้มา" เนวิน ทิ้งท้าย
แหมเห็นแล้วน้ำลายไหล
แพ็ต เนวิน ตำหนิการจัดการของสมาคมลูกหนังวิสกี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น