xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ชี้ตำนาน “สิงโต” ไร้ค่า ถ้ายิง “หงส์แดง” ไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ รับบทหนักทั้งทีมชาติ-สโมสร
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งขึ้นเป็นนักเตะซัดประตูสูงสุดให้ทีมชาติอังกฤษ เผยจะใช้สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจทะลวงประตู ลิเวอร์พูล ศึก พรีเมียร์ ลีก เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

รูนีย์ ยิงให้ อังกฤษ 50 ประตูศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เปิด เวมบลีย์ ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ทำลายสถิติเดิมของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานแนวรุก “สิงโตคำราม” ชุดแชมป์โลก 1966 ที่ทำไว้ 49 ประตูระหว่างปี 1958 - 1970

ประจวบเหมาะเกมถัดไป รูนีย์ ต้องนำทัพ แมนฯยู ทำศึก “วันแดงเดือด” ซึ่งแข้งวัย 29 ปี กล่าวว่า “จากความสำเร็จระดับทีมชาติที่เพิ่งทำได้ แต่จะไร้ค่าทันทีถ้าไม่สามารถก้าวต่อไปต่อยอดด้วยการยิงต่อเนื่องให้สโมสร ตอนนี้ผมจึงกลับมาซ้อมและใจจดจ่อถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล พร้อมหวังว่า 2 ประตูล่าสุดที่ยิงให้อังกฤษ 2 นัดติดจะช่วยให้คืนฟอร์ม”

สถานการณ์ก่อนศึก “วันแดงเดือด” ทั้งคู่มี 7 แต้มเท่ากันจากการลงสนาม 4 นัด โดยเกมล่าสุดประสบกับความพ่ายแพ้เช่นกัน แมนฯยู บุกเสียท่า สวอนซี ซิตี 1-2 ด้าน ลิเวอร์พูล พ่ายคาถิ่น แอนฟิลด์ แก่ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น