xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ ค็อป" ฝันสลาย บิ๊กเมเจอร์ลีก ปัดปล่อย "เจอร์ราร์ด" ให้ "หงส์" ยืมใช้งาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
ดอน การ์เบอร์ คณะกรรมการผู้จัดการแข่งขัน เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาปัดข่าวลือที่ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอของยืมตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีมไปใช้งานในช่วงลีกปิดฤดูกาล แบบที่เคยเกิดขึ้นกับ เดวิด เบ็คแฮม และเธียร์รี อองรี

ดอน การ์เบอร์ ผู้จัดการแข่งขัน เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาให้สัมภาษณ์ ยืนยันไม่มีข้อเสนอจากทีมใดยื่นมาเพื่อขอยืมตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของ แอลเอ กาแล็กซี ทีมดังแห่งลีกเมือง "ลุงแซม" หลังเคยมีกระแสข่าวว่า อดีตต้นสังกัดของจอมทัพวัย 35 ปี อย่าง ลิเวอร์พูล เตรียมเดินเรื่องขอยืมตัวมาใช้งานในช่วง เมเจอร์ลีก ปิดฤดูกาล

ดอน การ์เบอร์ กล่าวว่า "ผมไม่เคยได้ยินว่ามีการพิจารณาใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันไม่ค่อยเกิดขึ้นมากนัก ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นการถูกยืมตัวนักเตะในช่วงปิดฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะระดับชั้นนำ มันเพิ่งจะเกิดขึ้นมาในช่วง 2-3 ปี หลังนี้เอง ผมเสียใจกับเรื่องของ เดวิด เบ็คแฮม เพราะคนที่นี่ไม่เข้าใจว่าเหตุใดนักกีฬาถึงสามารถเล่นได้ 2 ทีม"

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมดึงอดีตจอมทัพระดับตำนานของทีม อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด มาช่วยทีมในรูปแบบยืมตัวช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งตรงกับช่วงปิดลีกของ สหรัฐอเมริกา พอดี เหมือนกับที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เอซี มิลาน เคยยืม เดวิด เบ็คแฮม และ อาร์เซนอล เคยยืมตัว เธียร์รี อองรี มาใช้งาน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น