xs
xsm
sm
md
lg

เดือด! “กาซิยาส” ประณาม “ผีแดง” ทรยศ “บัลเดส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิคตอร์ บัลเดส
อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู เอฟซี ปอร์โต ออกมาให้สัมภาษณ์ประณาม พฤติกรรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดรอป บิคตอร์ บัลเดส นายด่านเพื่อนร่วมชาติ ไม่ให้มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้

อิเกร์ กาซิยาส นายด่าน เอฟซี ปอร์โต ยักษ์ใหญ่แห่งลีก โปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อชื่อดังประเทศ สเปน ประณามพฤติกรรมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กระทำต่อ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านเพื่อนร่วมชาติอย่างไม่เป็นธรรม หลังจากที่กุนซือชาวดัตช์ มีปัญหากับ อดีตมือกาว บาร์เซโลนา จนส่งผลให้ไม่มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของทัพ “ปีศาจแดง” แถมยังพลาดโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

อดีตนายทวาร รีล มาดริด กล่าวว่า “ผมขอส่งกำลังใจและสนับสนุนไปให้กับ บิคตอร์ นี่เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า ฟุตบอลเดี๋ยวนี้กลายเป็นเรื่องของการเนรคุณที่น่าสะอิดสะเอียนไปแล้ว เขาสมควรที่จะมีทางออกที่ดีกว่านี้ ไม่มีใครคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับอาชีพค้าแข้งของเขา เขาบอกกับผมว่าครึ่งปีที่ผ่านมาตัวเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความเชื่อมั่นใด ๆ ผมรู้ว่าเขาจะออกมาจากสถานการณ์เช่นนี้ได้ เพราะเขาเป็นคนที่เข้มแข็งและผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้”

สำหรับ บิคตอร์ บัลเดส ได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังไปได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในฤดูกาลสุดท้ายกับ บาร์เซโลนา แถมยังได้รับการเซ็นสัญญาให้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

แต่สุดท้าย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ของทัพ “ปีศาจแดง” ต้องการให้ นายด่านวัย 33 ปี ไปเล่นในทีมสำรองเพื่อเรียกความฟิต เเต่เจ้าตัวไม่ยอมจนทำให้ขัดแย้งกัน สุดท้ายถูกดรอปและตัดชื่อออกจากฟุตบอลรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น