xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” เร้าอินทรีเช็กบิลไอริชการันตีเข้ารอบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เยอรมนี อีกด่านเดียวก็เข้ารอบแล้ว
โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ออกโรงปลุกเร้าลูกทีมเก็บชัยชนะเหนือ ไอร์แลนด์ เกมถัดไปของศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันที่ 8 ตุลาคมนี้ เพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นที่ ฝรั่งเศส พร้อมชม โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าประจำทีมว่าคมกริบเหมือนมีซิกเซนส์

พลพรรค “อินทรีเหล็ก” หวิดเก็บได้แค่แต้มเดียวหลัง มุลเลอร์ ยิงนำก่อน 2 ลูกแรกทว่าก็โดนตีเสมอที่ แฮมป์เดน ปาร์ก แต่สุดท้ายก็เป็น อิลคาย กุนโดกัน มาปิดสกอร์ช่วงครึ่งหลังทำให้แชมป์ฟุตบอลโลกปีล่าสุด เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม และนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดีอยู่ตอนนี้

โปรแกรมต่อไป เยอรมนี ต้องเจอ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งต้องเป็นฝ่ายไปเยือน 8 ตุลาคม นี้ ซึ่งหลังจบเกม โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ของทีมก็กระตุ้นให้นักเตะเอาชนะให้ได้เพื่อไม่ต้องไปลุ้นเข้ารอบแบบเหนื่อยๆในเกมนัดสุดท้ายที่เจอกับ จอร์เจีย วันที่ 11 ตุลาคม หลังจากนั้น

“แน่นอนที่สุดว่าเราคาดหวังถึงการเข้ารอบในเกมต่อไป ผมมีความสุขมากกับชัยชนะค่ำคืนนี้ เพราะถือเป็นอีกเกมที่ยากสำหรับเรา แต่เมื่อจบการแข่งขันก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า เราคาดหวังกับแมตช์ต่อไปยิ่งเพราะถือเป็นโอกาสดีสุดที่จะได้เข้ารอบต่อไป”

นอกจากนี้ ยังชม มุลเลอร์ ที่กระซวกสองประตูในเกมนี้ด้วยว่า “มุลเลอร์ เหมือนมีสัญชาตญาณกองหน้าอย่างแท้จริง มีสัมผัสที่ 6 สิ่งที่เขาคิดมีเพียงอย่างเดียวคือทำประตู ทำประตู และ ทำประตู นั่นเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถสอนเขาได้หรอก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น