xs
xsm
sm
md
lg

"ภาณุพล-ฐิติพันธ์" แผ่วโดนทิ้งห่างสวิงรัสเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภานุพล ฟอร์มนิ่งไม่ได้ขยับ (แฟ้มภาพ)
ภาณุพล พิทยารัฐ กับ ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง 2 โปรหนุ่มจากประเทศไทย ไม่สามารถทำสกอร์รวมเพิ่มได้ในการแข่งขันกอล์ฟ เอ็มทูเอ็ม รัสเซียน โอเพน รอบสองที่แดนหมีขาวได้ หลังสกอร์ยังเท่าเดิม 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ผู้นำตอนนี้คือ แบรดลีย์ เดรดจ์ จาก เวลส์ มี 10 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เอ็มทูเอ็ม รัสเซียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ณ สนาม สโกลโคโว กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,025 หลา พาร์ 71 กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสอง

จบวันที่สองเป็น แบรดลีย์ เดรดจ์ สวิงชาวเวลส์ ฟอร์มดีเยี่ยมไม่เสียโบกี ตี 5 เบอร์ดีแบบไม่พลาดเลย ทำให้ได้มาเพิ่มอีก 5 อันเดอร์ รวมสองวันเป็น 10 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ทิ้ง ลี สแลตเตรี ก้านเหล็กจากสหราชอาณาจักรที่ตามมาเป็นลำดับ 2 ของลีดเดอร์บอร์ดแค่ 1 สโตรก

ข้ามมาที่โปรชาวไทย ภาณุพล พิทยารัฐ กับ ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง สองหนุ่มที่ผลงานดีวันแรก มารอบนี้ไม่มีใครทำสกอร์เพิ่มได้เลยทำให้ยังคงเดิมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 27 ร่วม ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ ก็เก็บเพิ่มไม่ได้เช่นกันโดยทำได้เพียง อีเวน พาร์ มี 3 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น