xs
xsm
sm
md
lg

ระเบิดศึก "ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น" ชิง 4 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธงชัย ใจดี ยอดโปรชื่อดังของไทย จัดศึกกอล์ฟอาชีพ รายการ "ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2015" เป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนของ สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ โดยโคแซงชั่นกับ เอเชียน ดีเวลล็อปเมนต์ ทัวร์ (เอดีที) ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท ณ สนามแบล็ค เมาท์เทน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,437 หลา พาร์ 72 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 10-13 กันยายนนี้

โดยเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน โปรธงชัย ในฐานะประธานมูลนิธิ ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น ร่วมกับ กิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้อำนวยการกลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมผู้สนับสนุน ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ "ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2015" ซึ่งรายการนี้มีนักกอล์ฟจากร่วมชิงชัยทั้งสิ้น 156 คน แบ่งเป็นนักกอล์ฟจาก สิงห์ ออล ไทยแลนด์ ทัวร์ 65 คน, จาก เอเชียน ดีเวลล็อปเมนต์ ทัวร์ 65 คน และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 26 คน แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม และตัดตัวนักกอล์ฟที่อันดับ 50 และเสมอ โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 7 แสนบาท

ธงชัย เผยว่า “ที่ผ่านมาผมได้รับโอกาสจาก คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ให้ผมได้มีโอกาสเป็นนักกีฬาอาชีพ จนมายืนสู่จุดนี้ได้ ผมจึงอยากส่งโอกาสนี้คืนกลับสู่สังคม ให้กับนักกอล์ฟรุ่นหลัง และเพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟไทยสู่ระดับโลก โดยได้ร่วมกับผู้สนับสนุนจัดรายการของผมนี้ขึ้น ซึ่งผมได้พยายามดึงนักกอล์ฟชื่อดังของไทยเข้าแข่งขันและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในอนาคตก็มีแผนที่จะเชิญนักกอล์ฟต่างชาติที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมแข่งขัน รวมถึงโครงการจัดการแข่งขันกีฬาประเภทอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย”

ทั้งนี้ ธงชัย ใจดี ยืนยันลงแข่งขันร่วมกับเหล่าโปรแถวหน้าของไทยที่ยืนยันลงดวลสวิงครั้งนี้ อาทิ กิรเดช อภิบาลรัตน์, ประหยัด มากแสง, ถาวร วิรัตน์จันทร์, พรหม มีสวัสดิ์, ชัพชัย นิราช, เชาวลิต ผลาผล, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล, อานนท์ ว่องวาณิช, นำโชค ตันติโภคากุล และธันยากร ครองผา เป็นต้น

นอกจากนี้ยังจัดให้มีกอล์ฟคลีนิค โดยธงชัย ใจดี เพื่อให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ให้กับนักกอล์ฟเยาวชนและผู้สนใจ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ตั้งแต่เวลา 16:00 น. อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น