xs
xsm
sm
md
lg

โปรสตรีจัด “ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส” ชิง 3 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปตท. จับมือกับ สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี จัดศึกกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2015” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 16-18 กันยายนนี้ ที่สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 450,000 บาท

โดยในปีนี้โปรหญิงแถวหน้าของไทยร่วมโชว์วงสวิง นำโดย แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ และปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ สองโปรไทยในแอลพีจีเอทัวร์,เน็ท-นนทยา ศรีสว่าง และ ต๊อบ-ธิติยา พฤกษ์สถาพร สองโปรไทยในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์, ปริญญ์-ปวริศา ยกทวน และ แชมเปญ-เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรดาวรุ่งในซีเมตร้าทัวร์ , แจน-วิชาณี มีชัย, สายป่าน-ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์ โปรสาวที่ผ่านรอบคัดเลือกไปแข่งสเตจ 2 แอลพีจีเอ ทัวร์ รวมถึงออม-สุภมาส แสงจันทร์ เจ้าของแชมป์ทำเงินไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2015 เป็นต้น

ปฎิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี เผยว่า “ขอขอบคุณ ปตทฯ ที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันรายการสำคัญของสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี หน้าที่ของสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี คือสร้าง และพัฒนานักกอล์ฟอาชีพหญิงของไทยให้มีศักยภาพสามารถออกไปแข่งขันทำผลงานในระดับนานาชาติ ต้องจัดให้มีรายการแข่งขันเพื่อให้นักกีฬาได้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง การจัดการแข่งขันก็ต้องได้มาตรฐานใกล้เคียงกับนานาชาติ ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสให้นักกีฬาได้พัฒนาฝีมือ และสร้างโอกาสให้ได้เข้าร่วมแข่งขันมากขึ้น”

กำลังโหลดความคิดเห็น