xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" มั่นมีลุ้นยูเอสฯแม้ไร้ "โมเรสโม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ไม่มี โมเรสโม คุมใน ยูเอส
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกจากสหราชอาณาจักร เผยมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา ตลอด 2 สัปดาห์นี้ แม้ไม่มี อเมลี โมเรสโม โค้ชหญิงจอมแกร่งมาเป็นติวเตอร์อยู่ข้างกายเพราะต้องพักฟื้นจากการคลอดลูกชาย

หวดหนุ่มวัย 28 ปี เก็บแชมป์ใบที่ 4 ของตัวเองไปแล้วที่ มอนทรีออล รวมกับใบก่อนหน้าที่ มิวนิค, มาดริด และ ลอนดอน ก่อนเดินทางมาที่ นิวยอร์ค พร้อมกับ โจนาส บียอร์กแมน ผู้ช่วยโค้ชและทีมงานที่มาช่วยติวแทนที่ โมเรสโม ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกชายและต้องพักฟื้นอยู่ที่บ้าน

โดยก่อนลงเล่นแมตช์แรกพบ นิค คีร์กอส หวดหนุ่มเจ้าปัญหาจาก ออสเตรเลีย เมอร์เรย์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกมั่นใจมาก การซ้อมที่ผ่านมาผมทำได้ดีทั้งลูกตีและเสิร์ฟ แถมการเล่นแมตช์ก่อนหน้าก็ช่วยให้ผมปรับตัวได้มาก สภาพร่างกายก็สมบูรณ์เรียกว่าเตรียมพร้อมมาดีทีเดียว"

ส่วนการลงเล่นโดยไม่มี โมเรสโม อยู่ข้างสนามนั้น เจ้าตัวเผยไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่ประการใด "อเมลี จะกลับมาเร็วๆนี้ ผมหวังว่าน่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ ปารีส ปลายปีนี้ เรารอที่จะกลับมาทำงานกับเธอเมื่อเธอพร้อม ชีวิตนั้นสำคัญกว่าเทนนิสเสมอ และเราส่งข้อความหากันตลอด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น