xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของอุ้ม "อาร์จีทรี" โค้ช "เรดสกินส์" หวังเขี่ยทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี อาจหมดอนาคตกับ เรดสกินส์
เจย์ กรูเดน หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เรดสกินส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) และทีมงาน ตกเป็นข่าวลือ ต้องการแยกทางกับ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง แต่ถูกบอร์ดบริหารขัดขวาง

รายงานจากเว็บไซต์ "ESPN.com" เผยว่า สตาฟฟ์ และเจ้าหน้าที่ระดับสูงส่วนจัดการ (Front office) ต้องการจับ "อาร์จีทรี" นั่งสำรอง และเริ่มเจรจาเทรดเรียบร้อยแล้ว ทว่ายังไม่มีทีมใดแสดงความสนใจ ขณะที่ แดเนียล สไนเดอร์ เจ้าของทีม อาจไม่ยินยอมให้เกิดการย้ายสังกัด

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ มีอ็อปชันมูลค่า 16.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 483 ล้านบาท) ปี 2016 ซึ่ง เรดสกินส์ ตัดสินใจขยายตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา น่าจะเป็นสาเหตุหลักที่แฟรนไชส์อื่นๆ เบือนหน้าหนี ดราฟต์เบอร์ 2 ปี 2012 ทำให้ไม่สามารถหั่นชื่อใส่ลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บ

จอมขว้างวัย 25 ปี พลาดลงเล่นเกมพรีซีซัน สัปดาห์ที่ 3 เนื่องจากมีอาการคอนคัสชัน (กระทบกระเทือนทางสมอง) คาดกันว่า เคิร์ก เคาซิน ควอเตอร์แบ็กมือ 2 อาจทำหน้าที่แทน เกมเปิดฤดูกาลปกติ 2015 กับ ไมอามี ดอลฟินส์ (13 ก.ย.)

ฟอร์มล่าสุดของ เคาซิน ปาบอลเข้าเป้า 20 จาก 27 ครั้ง ระยะ 190 หลา 1 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเทอร์เซ็ปต์ ถล่ม บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 31-13 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม กรูเดน ยังยืนยัน กริฟฟิน ยังอยู่ในโผ 11 คนแรกของทีมบุก

"ผมจะไม่ประกาศอะไรทั้งนั้น ไม่มีความขัดแย้งใดๆ เกิดขึ้น ใครจะเป็นตัวจริงของทุกๆ ตำแหน่ง เราจะพิจารณาจากการประเมินของ สตาฟฟ์ ผมไม่มีอะไรจะแถลงตอนนี้" อดีตโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น