xs
xsm
sm
md
lg

"มังกรไฟ" ตั้ง "คาชูดา" กุนซือชาวโปรตุเกสคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล คาชูดา
"มังกรไฟ" บีอีซี เทโร แต่งตั้ง มานูเอล คาชูดา กุนซือมากประสบการณ์ วัย 64 ปี ชาวโปรตุเกส เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชทีมคนใหม่ทีม โดยจะคุมฝึกซ้อมทันทีเย็นวันนี้ ที่สนามซ้อมสุคนธสวัสดิ์

บีอีซี เทโรศาสน สโมสรในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง กุนซือรายที่ 3 ของฤดูกาล มานูเอล คาชูดา ชาวโปรตุเกส เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ ต่อจาก โบซิดาร์ บันโดวิค และ เคนนี ชิลด์

ทั้งนี้ มานูเอล คาชูดา กุนซือวัย 64 ปี ผ่านการคุมทีมมานานกว่า 30 ปี มีประสบการณ์มากมายทั้งในบ้านเกิด กับ บราก้า, ยูดี เลเรีย ที่เขาสร้างประวัติศาสตร์พาทีมจบอันดับที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสรด้วยการคว้าท็อปไฟว์ รวมถึงพาทีมเข้าชิงโปรตุกีส คัพ เมื่อปี 2002 ก่อนจะแพ้เอฟซี ปอร์โต ที่ตอนนั้น มีโชเซ มูรินโญ คุมทีมอยู่

และยังพาทีม มาเดรา ทีมหมู่เกาะซึ่งเป็นบ้านเกิดของ คริสเตียโน โรนัลโด้ โดยเจ้าตัวพาทีมคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า คัพ จนถูกขนานนามว่าเป็น "มิสเตอร์ ยูฟ่า ลีก"

ล่าสุดคุมทีมในประเทศจีน อย่างเทียนจิน ซ่งเจียง และ อาจมาน คลับ ในลีกยูเออี (ดิวิชั่น 1 ของจีน) ซึ่งกุนซือใหม่รายนี้จะเข้ามาเริ่มงานทันทีในการคุมทีมฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม นี้ ที่สนามซ้อมสุคนธสวัสดิ์ ของ บีอีซีเทโรฯ ในเวลา 16.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น