xs
xsm
sm
md
lg

"ยู-19" ท้องเสียยกทีม ก่อนดวล "บรูไน"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ล่าแชมป์อาเซียน
ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู-19 เจอปัญหา นักเตะท้องเสียเกือบทั้งทีมหลังทานมื้อเที่ยงที่โรงแรมจัดไว้ให้ ด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เตรียมโรเตชั่นผู้เล่นลงเจอ บรูไน นัดรองสุดท้าย(28 ส.ค.)

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด ยู-19 สู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปียนชิป 2015" กลุ่ม เอ หลังกำชัยสองนัดรวด เหนือ ลาว (เจ้าภาพ) 2-1 และ ฟิลิปปินส์ 4-1 รั้งจ่าฝูง โดยคิวต่อไปจะพบ บรูไน ที่ปราชัยมา 3 เกมติด อยู่อันดับบ๊วย วันที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม มีรายงานว่า นักเตะเกือบทั้งทีมมีอาการท้องเสียอย่างหนัก หลังรับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรมที่พัก เมอร์เคียว เวียงจันทร์ จัดไว้ให้ โดยทางสตาฟฟ์ได้เร่งให้ทางโรงแรมตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เบื้องต้นมื้อเย็นจะแยกอาหารไทยออกจากชาติอื่น

ขณะที่ความพร้อมของทีม "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ จะชวดใช้งาน "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่สะสมใบเหลืองครบโควตา เพื่อให้ได้พักในเกมนี้ พร้อมเตรียมโรเตชันผู้เล่นบางตำแหน่ง เพื่อรักษาความสภาพความฟิตไว้ลงเล่นนัดสุดท้ายกับ กัมพูชา อันดับ 2 ที่มี 4 คะแนน วันที่ 30 สิงหาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น