xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" เผยยังซี้ปึ้ก "รอสซี" แม้ต้องแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ บอกซี้ๆเหมือนเดิม
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดจากทีม โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เผยก่อนซิ่งที่ ซิลเวอร์สโตน ถึงความสัมพันธ์กับ วาเลนติโน รอสซี รุ่นพี่จอมเก๋าของวงการยังคงซี้ย่ำปึ้กกันอยู่ แถมสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม แม้สถานการณ์บีบบังคับให้ต้องสู้กันเพื่อแย่งแชมป์โลก โมโตจีพี ฤดูกาลนี้

ลอเรนโซ และ รอสซี เวลานี้มีอยู่ 211 แต้มเท่ากัน จากการแข่งขัน 11 สนามก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นต้องมาขับเคี่ยวกับในรายการ บริติช กรังด์ ปรีซ์ ที่ อังกฤษ วันที่ 28-30 สิงหาคม เพื่อลุ้นยึดตำแหน่งผู้นำเดี่ยวบนตารางชิงแชมป์โลก และลากยาวไปสู่การลุ้นแชมป์ท้ายปี

โดยก่อนแข่งที่ ซิลเวอร์สโตน นักบิดเลือดสแปนิช เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง รอสซี ว่า "ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นกว่าแต่ก่อน มันไม่ง่ายเลยเพราะก่อนหน้านี้มันไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากได้ร่วมงานกันมายาวนานทุกอย่างก็ดีขึ้น"

"เราทั้งคู่ต่างรู้จุดแข็งของกันและกันและแน่นอนว่าการลุ้นแชมป์อีก 7 สนามต่อไปนี้จะต้องน่าสนใจมาก ขณะที่สนาม ซิลเวอร์สโตน ถือเป็นอีกแทร็คสุดโปรดของผม ผมชนะที่นี่มาแล้ว 3 ครั้ง แล้วเรามาลองดูกันว่าสุดสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร" แชมป์โลก 2 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น