xs
xsm
sm
md
lg

"รัสเซล โครว์" ปัดซื้อ "ลีดส์" ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัสเซล โครว์  แฟนบอลพันธ์แท้ของ สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด
รัสเซล โครว์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ออกมาทวิตเมื่อวานนี้ว่าตัวเขาไม่คิดที่จะเข้าเทคโอเวอร์ สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะต้องการให้เวลากับลูกๆมากกว่า แต่ยืนยันยังคงเป็นแฟนบอล "ยูงทอง" ต่อไป

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ พระเอกชื่อดังจาก ภาพยนตร์ "กลาดิเอเตอร์ (Gladiator)" ได้รับข้อความจากแฟนรายหนึ่งที่ว่า "ได้โปรดซื้อทีม ลีดส์ เราต้องการความช่วยเหลือ" ก่อนดาราเจ้าบทบาทได้ทวิตตอบกลับไปว่า "มันเป็นความคิดที่ดี" สร้างความยินดีปรีดาให้กับสาวก "ยูงทอง" เป็นอย่างมาก

เเต่ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัล ออสการ์ ปี 2000 ได้ทวิตข้อความยืนยันว่าตัวเขาจะไม่เข้าเทคโอเวอร์สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมรักของตัวเองอย่างแน่นอน ไม่ใช่เพราะกลัวแรงกดดันจากแฟนบอล แต่เพราะต้องการใช้เวลากับลูกๆของตัวเองมากกว่า แม้ว่าการซื้อทีม "ยูงทอง" จะเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของเขาก็ตาม

นักแสดงวัย 51 ปี ทวิตข้อความว่า "ผมจะไม่เอาตัวเข้าไปก้าวก่ายกับการทำงานของ ลีดส์ ผมไม่อาจการันตีได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่ดี ผมแค่รักลีดส์มาตลอดชั่วชีวิตของผม และมันยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ ผมไม่อาจขโมยเวลาใดๆ ออกจากลูกของผมได้อีกแล้ว"

ทั้งนี้ รัสเซล โครว์ ซึ่งเกิดที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยปัจจุบัน นั่งเก้าอี้ เจ้าของร่วมทีม เซาธ์ ซิดนีย์ แร็บบิโตห์ส แห่งศึก เนชันแนล รักบี ลีก (NRL) และเพิ่งคว้าแชมป์สมัยที่ 21 ในรอบ 43 ปี ไปเมื่อเดือน ตุลาคม 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ทวิตส่วนหนึ่งของ รัสเซล โควร์ เกี่ยวกับการไม่ยื่นเทคโอเวอร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น