xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เสียววาบ เสือใต้ดอดทาบ “เดอ บรุยน์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เรือใบ ต้องเร่งมือแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เห็นทีต้องรีบเร่งปิดดีลคว้า เควิน เดอ บรุยน์ จอมทัพของ โวล์ฟสบวร์ก ให้เร็วที่สุดในช่วงเวลาอีกไม่กี่วันก่อนตลาดปิดทำการ หลัง สกาย สปอร์ตส ระบุ บาเยิร์น มิวนิก ส่งตัวแทนไปเจรจากับเอเยนต์นักเตะ เพราะอยากได้เหมือนกัน

สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กำลังเปิดโอกาสคุยกับ “เสือใต้” แชมป์ บุนเดสลีกา ปีที่แล้ว ทว่าก็ยังไม่ปิดประตูความเป็นไปได้ที่ “เรือใบสีฟ้า” จะเข้ามาเจรจาขั้นสุดท้าย หลังยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์ขอกระโดดมาร่วมแจมดีลนี้อีกทีม

ซิตี เคยประกาศแล้วว่าพร้อมทุ่มเต็มที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี ทว่าก็มีข่าวว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา พร้อมทุ่มข้อเสนอเกทับคู่แข่งเพิ่มอีก 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 432 ล้านบาท) ราวกับเป็นส่งสัญญาณให้ทีมจาก อังกฤษ รีบเร่งปิดดีลโดยพลัน

อย่างไรก็ตาม ข่าวยังระบุอีกว่า บาเยิร์น อาจไม่รีบร้อนเอาตัวนักเตะมาตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ โดยจะใช้วิธีมอบสัญญาใจให้นักเตะก่อน อยู่เล่นกับ โวล์ฟสบวร์ก อีก 1 ปี ก่อนย้ายมาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ปีหน้า เนื่องจากตอนนี้แผงกลางอัดแน่นเต็มไปหมดจนแทบไม่มีที่ว่าง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น