xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี" เยี่ยมแคมป์ "ยู-16" เน้นรักษาสุขภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยู-16 มีคิวชิงแชมป์เอชเชีย
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้กำลังใจ ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด 16 ปี ที่เก็บตัวเข้าแคมป์ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ หนองจอก ก่อนสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ต้นเดือนกันยายนนี้ พร้อมเน้นย้ำให้รักษาสุขภาพ

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ หนองจอก เพื่อให้กำลังใจทีมชาติไทย ยู 16 ที่เก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมไปแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู 16 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์

พร้อมกันนี้ "บังยี" กล่าวถึงการทำหน้าที่เพื่อชาติ รวมทั้งการรักษาสุขภาพให้พร้อมเพื่อชิงตั๋วสู่รอบสุดท้ายให้ได้ และตรวจดูสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ความเป็นอยู่ของนักฟุตบอลและทีมงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

"ยินดีกับทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย ถือเป็นเกียรติประวัติกับครอบครัวและตัวเอง ให้พยายามมุ่งมั่นทุ่มเททุกครั้งเมื่อลงเล่น เรื่องสุขภาพสำคัญมากๆให้ดูแลตัวเองทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุด เพราะเรามีโปรแกรมที่สำคัญรออยู่ ขอให้ทุกคนโชคดีและพยายามให้เต็มที่เพื่อธงไตรรงค์เพื่อชาติไทย" วรวีร์ ให้โอวาส

สำหรับ "ช้างศึก ยู-16" มีโปรแกรม ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ตามเวลาประเทศไทย ดังนี้ 2 ก.ย. เวลา 19.00 น. พบ สิงคโปร์ 4 ก.ย. เวลา 16.00 น. พบ กัมพูชา และ 6 ก.ย. เวลา 16.00 น. พบ เกาหลีเหนือ ลงแข่งแบบพบกันหมด โดยแชมป์กลุ่ม และรองแชมป์ที่ดีที่สุด 4 อันดับแรก จะได้ไปแข่งชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ประเทศอินเดีย ช่วงวันที่ 15 ก.ย. - 2 ต.ค. 2559

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น