xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” ติดเชื้อ “เจที” เมียเพื่อนก็ซัดไม่เลี้ยง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ มือกาวพ่อไก่แจ้
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ – แฟนบอลของ เชลซี คงรู้สึกโชคดีเหมือนถูกหวยที่ได้ยอดผู้รักษาประตูอิมพอร์ตจากเบลเยียม อย่าง ธีโบต์ คูร์ตัวส์ มายืนเป็นปราการด่านสุดท้ายหลังพิสูจน์ผลงานให้เห็นมาแล้วในการเฝ้าเสาให้ทีมเมื่อปีที่ผ่านมา ทว่ากับสาว ๆ ที่รู้จักเจ้าตัวคงนับเป็นฝันร้าย เพราะนอกจากหน้าตาหล่อเหลายังเจ้าชู้ยิ่งกว่าอะไรเพราะเล่นสร้างความสัมพันธ์กับหญิงอื่นไปทั่วชนิดที่เรียกว่าอาจตามรอย จอห์น เทอร์รี เป็นจอมฉาวคนใหม่ของวงการฟุตบอลได้เลย

มือกาววัย 23 ปี สรรพคุณในสนามไม่ต้องเสียเวลาบรรยายกันแล้วหลังผนึกกำลังช่วย “สิงห์บลูส์” คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 มาจาก ปีเตอร์ เช็ก นายด่านรุ่นพี่ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานให้ตกเป็นมือ 2 และบีบให้อีกฝ่ายเก็บข้าวของออกไปเล่นกับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ แถมยังเป็นมือ 1 ของทีมชาติเบลเยียม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ ซึ่งก็มาได้ไกลถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ชีวิตนอกสนาม คูร์ตัวส์ มีคนรู้ใจอยู่ข้างกายแล้วคือ มาร์ธา โดมิงเกวซ แฟนสาวชาวสเปนที่คบหากันอยู่ และก็เพิ่งมีลูกสาวด้วยกันหมาด ๆ ชื่อ อาเดรียนา เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้ใบหน้าหล่อเหลาและภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูแสนเรียบร้อยเช่นนี้ จะมีอีกตัวตนหนึ่งซ่อนอยู่ด้านในคือความเป็น “เสือผู้หญิง” คั่วสาว ๆ ไปทั่ว ไม่เว้นแม้กระทั่งเพื่อนร่วมทีมสโมสรและทีมชาติอย่าง เควิน เดอ บรุยน์ ก็ยังทำได้ลงคอ

วีรกรรมสุดแสบสันต์ท้าทายศีลธรรมกลุ่มคนรักเดียวใจเดียว อุบัติขึ้นตั้งแต่สมัยเจ้าตัวอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อคราวนั้น คูร์ตัวส์ แอบสร้างสัมพันธ์ลับ ๆ กับ คาโรไลน์ ลิชเนน แฟนสาวของ เดอ บรุยน์ ด้วยเหตุที่ฝ่ายหญิงนั้นไปพักผ่อนที่ มาดริด ชั่วคราว จนมีโอกาสได้เจอกันและส่งรูปหวิวที่ควรเก็บไว้ดูกันแค่สองคนกับแฟน แลกเปลี่ยนกันทางโทรศัพท์ชนิดที่เพื่อนร่วมทีมชาติซึ่งตอนนั้นเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน แบบสัญญายืมตัวไม่ระแคะระคายมาก่อน

คูร์ตัวส์ และ ลิชเนน แอบคบกันอยู่นาน ทว่า ความลับไม่มีในโลกเมื่อนักเตะค่าย “นกนางนวล” มารู้ความจริงเข้าก็ทำเอาเสียศูนย์อยู่พักหนึ่งเพราะรับไม่ได้ที่โดนเพื่อนตัวเองตีท้ายครัว ขณะที่ ลิชเนน ที่ถึงขั้นคบหากับนายด่าน “ตราหมี” เวลานั้นแบบเป็นเรื่องเป็นราว ไม่รู้สึกสะทกสะท้านใด ๆ ทั้งสิ้น กับเสียงวิจารณ์รอบข้างเพราะบอกว่าตนเองก็ทนไม่ได้เหมือนกันที่โดนแฟนตัวจริงอย่าง เดอ บรุยน์ โกหกหลาย ๆเรื่อง โดยเฉพาะแอบคบกับเพื่อนสาวคนสนิทของตัวเองจนต้องขอแยกทาง

ผู้รักษาประตู “สิงห์บลูส์” คบกับอดีตแฟนเพื่อนอยู่ช่วงหนึ่งแต่แล้วก็ถึงคราวเลิกราด้วยเหตุผลคล้ายๆกันคือฝ่ายชายหมดโปรโมชันหวาน ก่อนเจ้าตัวจะหันไปคบหา มาร์ธา โดมิงเกวซ แฟนคนปัจจุบันแบบจริงจังถึงขั้นมีพยานรักร่วมกัน แต่ขึ้นชื่อว่าเสือก็ย่อมเป็นเสืออยู่วันยังค่ำ เพราะยังไม่ถอดเขี้ยวเล็บง่าย ๆ ล่าสุด ถูกกระพือข่าวว่าเคยนอกใจแฟนตัวเองไปจิ๊จ๊ะกับ เอมิลี ฟานฮุต นางแบบทรงโตดีกรี มิส เบลเยียม ช่วงก่อนแข่งฟุตบอลโลกที่ บราซิล

งานนี้ฝ่ายหญิงแฉแบบสิ้นไส้ว่าถูกฝ่ายชายส่งข้อความมาตามจีบจนกระทั่งใจอ่อนยอมไปเที่ยวสองต่อสองอยู่หลายหน แถมขึ้นเตียงระเบิดอารมณ์กันอย่างสนุกสนาน โดยไม่รู้มาก่อนว่านายด่านประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว และเมื่อมารู้ความจริงทีหลังเข้าก็รู้สึกผิดต่อผู้หญิงด้วยกันเองอย่างมากถึงขั้นเลิกคบไปหาแฟนใหม่ และขอโทษอีกฝ่ายที่กระทำลงไปแบบไม่ยั้งคิดเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เท่านั้นไม่พอ เดือนตุลาคมปีที่แล้วยังถูกเปิดโปงอีกว่าไปคั่ว เจนี ซานเชซ สาวเสิร์ฟในภัตตาคารแห่งหนึ่งที่นัดบอดเจอกันทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งไม่รู้ว่าป่านนี้ มาร์ธา จะเห็นพฤติกรรมเหล่านี้บ้างหรือยัง แต่ที่แน่ๆจากวีรกรรมที่สวนทางกับภาพลักษณ์หนุ่มหน้ามนคนเบลเยียมเช่นนี้ ทำเอา “กัปตันเจที” ที่เคยก่อคดีตีท้ายครัวเพื่อนตัวเองในอดีตกลายเป็นเรื่องจิ๊บ ๆ ไปเลย

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


เคียงข้าง มาร์ธา แฟนตัวจริง
เดอ บรุยน์ เพื่อนกันก็ไม่เว้น
ลิชเนน (ขวา) ยอมคบชู้ เพราะแฟนห่วย
เอมิลี กิ๊กคนที่ผ่านมา
เซ็กซี่แบบนี้ห้ามใจยากจริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น