xs
xsm
sm
md
lg

WAGS ติดดิน รู้จักสาวช็อป “อาดิดาส” ผู้กุมหัวใจ “ชไนเดอแลง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาร์มิลล์ โซลด์ (ซ้าย) พนักงานสาวประจำช็อปอาดิดาส
คามิลล์ โซลด์ สมาชิก WAGS (Wives And Girlfriends) คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ชีวิตแตกต่างจากคนอื่น ๆ ทำงานที่สโตร์ของ “อาดิดาส (Adidas)” แบรนด์กีฬาระดับโลก ใจกลางเมือง แลกค่าเหนื่อย 10 ปอนด์ (ประมาณ 500 บาท) ต่อชั่วโมง

โซลด์ นักศึกษาด้านการจัดการ และ การตลาดจากเมือง สตราส์บรูก เริ่มออกเดตกับ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง ห้องเครื่องป้ายแดง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นปี 2015 แถมยังเคยถูกแอบแชะภาพ สวมชุดแข่ง “ปิศาจแดง"” หมายเลข 28 ปักชื่อแรกของตัวเอง (Carmille)

คาร์มิลล์ วัย 21 ปี รับทรัพย์ 15,000 ปอนด์ (7.5 แสนบาท) ต่อปี จากการทำหน้าที่แคชเชียร์ ตรงกันข้ามกับ อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ฟันรายได้เข้ากระเป๋ามากกว่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ต่อปี

ปัจจุบัน ชไนเดอแลง กับ โซลด์ อาศัยอยู่ที่โรงแรม โลว์รีย์ ใกล้กับเขต ซัลฟอร์ด โดย มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ทำหน้าที่ไปรับแฟนสาวจากที่ทำงาน ก่อนเดินทางกลับแหล่งพำนักแบบชั่วคราว

สาวก “เรด เดวิลส์” รายหนึ่ง ซึ่งพบเห็นฝ่ายหญิงทำงานในร้านค้าโลโก้ 3 แถบ เผยว่า “เมื่อผมเห็นเธอ ผมคิดว่ารู้จักเธอจากที่ไหนสักแห่ง จากนั้นผมเห็นเธอสวมเสื้อปักเบอร์ของ ชไนเดอแลง ผมนึกขึ้นมาได้ว่า เธอคือแฟนของเขา”

“มันยอดเยี่ยมที่เห็นเธอใช้ชีวิตแตกต่างจาก WAGS คนอื่น ๆ แต่มันเหลือเชื่อที่จะคิดว่า เธอหารายได้ภายใน 6 ปี น้อยกว่าที่เขา (ชไนเดอแลง) ได้รับภายใน 1 สัปดาห์ ทั้งคู่ต่างเป็นคนติดดิน ถึงแม้จะมีแฟนโด่งดัง แต่ คาร์มิลล์ ยังยึดมั่นกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง”

โซลด์ เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขันซีรีส์แนวเรียลลิตีทางโทรทัศน์ “Survivor” เวอร์ชันฝรั่งเศส ที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เมื่อปี 2012

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น