xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ยอด” หวั่นเหตุวางระเบิด ขน ทร.คุมเข้มศึกยกเหล็กเอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมยกน้ำหนัก เผยเหตุระเบิดในกรุงเทพฯ ไม่กระทบการจัดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 พร้อมประสานกองทัพเรือให้ส่งเจ้าหน้าที่ดูแลด้านความปลอดภัยอย่างรัดกุม มั่นใจไทยคว้าไม่ต่ำกว่า 3 ทอง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ระหว่างวันที่ 3 - 12 กันยายน 2558 ที่โรงยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง เทศบาลนครภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ล่าสุด พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัดแข่งขันว่า

“แม้จะมีเหตุการณ์วางระเบิดในกรุงเทพฯ หลายจุด และมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เเต่ในส่วนของการจัดแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ยังสามารถดำเนินต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากขณะนี้หน่วยความมั่นคงของประเทศไทย ได้วางแผนดูแลความปลอดภัยไว้ในทุกพื้นที่แล้ว ซึ่งประเทศต่าง ๆ ที่ตอบรับลงชิงชัยก็ยังไม่ได้สอบถามหรือถอนตัวแต่อย่างใด”

นอกจากนี้ พล.ต.อินทรัตน์ ยังกล่าวต่ออีกว่า “การจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต โดยได้ดูแลในส่วนของความมั่นคงและความปลอดภัยอย่างเต็มที่ รวมทั้งยังได้ประสานกับกองทัพเรือที่ดูแลสถานที่จัดการแข่งขัน จึงมั่นใจได้ว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย ส่วนนักกีฬาหลายประเทศที่จะเดินทางมาเเข่งขัน ส่วนมากบินตรงไปยัง จ.ภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาจากจีน, เกาหลีใต้, อิรัก, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อุซเบกิสถาน, ไต้หวัน ส่วนประเทศที่ต้องมาเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเทพฯ ก็จะเดินทางต่อไป จ.ภูเก็ต ทันที ซึ่งตนขอยืนยันว่าการแข่งขันจะยังมีขึ้นตามกำหนดการเดิม และมั่นใจว่านักกีฬาไทยจะคว้าชัยชนะได้ไม่ต่ำกว่า 3 รุ่น”


ทั้งนี้ จะมีการแถลงข่าวความพร้อมในวันที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 14.00 น. ที่ห้อง 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)
กำลังโหลดความคิดเห็น