xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของทีมหนุน NFL ชนะ "เบรดี" หวั่นผู้เล่นใหญ่คับลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี เคาะสนิมก่อนถูกแบน (โทษไม่รวมช่วงพรีซีซัน และเทรนนิงแคมป์)
บรรดาเจ้าของทีม สนับสนุนฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชนะการอุทธรณ์ต่อศาลของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หวั่นผู้เล่นจะทรงอิทธิพลมากกว่าลีก

แฟนๆ ส่วนใหญ่ น่าจะเห็นพ้องคดีปล่อยลมลูกฟุตบอล รอบชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) ระหว่าง แพทริออตส์ กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ถูกปล่อยให้ยืดเยื้อ หลัง เจ้าของแหวนแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" 4 สมัย ขอยืมอำนาจศาล ลบล้างโทษแบน 4 เกม ข้อหามีส่วนสมรู้ร่วมคิด

รายงานจาก ไมค์ ฟลอริโอ นักข่าวเว็บไซต์ "Profootballtalk" เผยว่า กลุ่มนายใหญ่หลายๆ แฟรนไชส์ เชื่อว่า ถึงเวสลาที่ สหภาพผู้เล่น (NFLPA) จะไกล่เกลี่ยกับ ลีกคนชนคน และขจัดเรื่องอื้อฉาวตลอดระยะเวลาปิดซีซัน ด้วยการยืนยันคำตัดสินเดิม แต่ความเห็นดังกล่าวไม่ถูกแพร่งพรายออกไป

ฟลอริโอ ชี้ให้เห็นว่า ยังมีเจ้าของทีมรุ่นอดีต ซึ่งต้องการ NFL ต่อสู้คดีกับ จอมขว้างวัย 38 ปี และ NFLPA ขณะที่บางกลุ่ม คาดว่า เจอร์รี โจนส์ นายใหญ่ ดัลลัส คาวบอยส์ ที่มีโปรแกรมเผชิญหน้า "นักรบกู้ชาติ" (สัปดาห์ที่ 4) ถูกรวมอยู่ด้วย กังวลเจ้าหน้าที่ลีก จะสูญเสียการควบคุม และผู้เล่นจะมีบารมีเหนือกว่า

การเจรจาระหว่างคู่กรณีเชื่อว่าไม่น่าเกิดขึ้น โดย เบรดี ขอยอมรับเพียงโทษปรับ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ NFL ต้องการ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ยอมรับสำนวนของ เท็ด เวลล์ส ซึ่งหาก ผู้เล่น "โพรโบว์ล" 10 สมัย ทำตามก็อาจถูกเล่นงานฐานเบิกความเท็จ



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น