xs
xsm
sm
md
lg

"ไทยลีก" ยังไม่เลื่อนกลางสัปดาห์-กำชับทีมเพิ่มความปลอดภัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง
''เสธ.หนึ่ง'' พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกทีพีแอล เปิดเผยว่ายังไม่มีการเลื่อนโปรแกรมฟาดแข้งศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และ ดิวิชั่น 1 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 19 สิงหาคม นี้ พร้อมกำชับทุกสโมสรให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย ขณะที่ 6 คู่ที่แข่งในกรุงเทพฯรอสรุปอีกครั้ง

หลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ฝั่งพระพรหม ใจกลางกรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนส่งให้มีผู้เสียชีวิตนับสิบราย และผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ล่าสุดทางด้านของ ''เสธ.หนึ่ง'' พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง โฆษก ไทย พรีเมียร์ ลีก เปิดเผยว่ายังไม่มีการเลื่อนโปรแกรมฟาดแข้งเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 19 สิงหาคม นี้ ของ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และ ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) ที่จะลงสนาม 19 คู่ ครบทั้ง 38 ทีม

"ขณะนี้ยังไม่มีการเลื่อนโปรแกรมแต่อย่างใด โดยในส่วนของ 6 คู่ที่แข่งขันในกรุงเทพฯนั้น ทีพีแอล ได้ส่งหนังสือสอบถามไปที่แต่ละสโมสรเจ้าบ้านแล้วว่าพร้อมที่จะทำการแข่งขันหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างรอการตอบกลับ หากยื่นความจำนงว่าไม่สามารถแข่งขันได้ ก็จะจัดหาวันแข่งขันที่เหมาะสมให้อีกครั้ง" เสธ.หนึ่งกล่าว

พร้อมกันนี้ พ.อ.ดร.ธนาธิป กล่าวต่อว่า "ทาง ทีพีแอล ได้ส่งหนังสือกำชับไปถึงทุกทีมให้เน้นเรื่องการดูแลความปลอดภัยภายในสนามแล้วเช่นกัน โดยอาจจะมีการนำอุปกรณ์ตรวจวัตถุระเบิดเข้ามาช่วย หรือมีการเดินลาดตระเวนรอบสนาม ส่วนแฟนบอลก็อยากให้ช่วยสอดส่องสิ่งผิดปกติ หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเข้าไปจับหรือเข้าไปมุง ให้รีบแจ้งไปที่สโมสรทันที"

โปรแกรมที่แข่งขันใน กรุงเทพฯ วันที่ 19 ส.ค. มีดังนั้

โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก
แบงค็อก ยูไนเต็ด - บางกอกกล๊าส เอฟซี
อาร์มี่ ยูไนเต็ด - ชัยนาท ฮอร์นบิล
ทีโอที เอสซี - นครราชสีมา มาสด้า

ยามาฮ่า ลีก วัน
ไทย ฮอนด้า - เชียงใหม่ เอฟซี
เพื่อนตำรวจ - นครปฐม
บีบีซียู เอฟซี - บางกอก เอฟซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น