xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เซ็งกฎการเงิน บีบขาย “โควาซิช” ให้ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเตโอ โควาซิช (ซ้าย)
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยันขาย มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่เต็มใจก็ตาม ทว่ายากจะต้านทานเหตุผลทางด้านการเงิน

ซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ ควัก 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) สอย เจฟฟรีย์ คอนด็อกเบีย กองกลางตัวตัดเกม รวมถึงยืม สเตฟาน โยเวติช (แนวรุก / แมนเชสเตอร์ ซิตี) กับ มาร์ติน มอนโตยา (กองหลัง / บาร์เซโลนา) ทำให้ต้องปล่อยนักเตะออกไปเพื่อไม่ให้ผิดกฎควบคุมการเงิน (Financial Fair Play regulations) ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา)

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ก็เพิ่งเสีย เซอร์ดาน ชากิรี ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ให้ สโต๊ก ซิตี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ล่าสุดคือ โควาซิช ที่ขายให้ รีล มาดริด 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)

“คุณจะสามารถทำอะไรได้ ในเมื่อกฎมีไว้ให้ต้องเคารพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สู้ เมื่อไร้ โควาซิช แน่นอนทุกคนผิดหวัง ทั้งเขา และ ชากิรี ถูกปล่อยด้วยเหตุผลเดียวกัน เหนืออื่นใดก็หวังว่าจะมีผู้เล่นคนอื่นที่พร้อมทดแทน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไป” มันชินี กล่าวถึงการเสียแข้งวัย 21 ปีให้ รีล มาดริด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น